Showbiz

Dính nhiều tranh cãi, Trấn Thành gây phản ứng ra sao khi trở lại Rap Việt?

08/05/2021, 11:08

Trấn Thành được xác nhận tiếp tục đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2.

img

Trấn Thành được xác nhận sẽ trở lại mùa 2 của Rap Việt

Sau nhiều đồn đoán về người sẽ đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2, nhà sản xuất vừa chính thức xác nhận vị trí này tiếp tục do Trấn Thành đảm nhận. Điều này nhanh chóng gây chú ý bởi những ngày vừa qua, có nhiều đồn đoán về việc Trấn Thành "mất ghế" trong nhiều gameshow giải trí, từ "Chạy đi chờ chi" mùa 2, "Thách thức danh hài" mùa 7 và cả "Rap Việt" (có tin đồn nghệ sĩ Xuân Bắc giữ vị trí MC).

Sự trở lại của Trấn Thành tại Rap Việt nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Trong mùa 1, anh được khen ngợi bởi khả năng dẫn dắt duyên dáng, kết nối được thí sinh và giám khảo cũng như hoạt ngôn, giúp chương trình thêm nhiều màu sắc khi các huấn luyện viên đều ít nói.

Thậm chí không ít người cho rằng, nhờ có mặt Trấn Thành, chương trình mới được biết đến rộng rãi hơn và có nhiều tập leo lên top trending trên YouTube.

img

Khán giả ủng hộ sự trở lại của Trấn Thành

Tuy nhiên thực tế, nam MC cũng không ít lần gây tranh cãi bởi những màn mau nước mắt của mình. Sau Rap Việt mùa 1, Trấn Thành có thêm biệt danh "Thành Cry" (Thành khóc) bởi những lần anh xúc động rơi nước mắt trên sân khấuvì màn trình diễn xúc động của thí sính, hoặc chỉ vì thấy tự hào với phần thi của thí sinh. Chưa hết, ông xã của Hari Won còn gây tranh cãi khi bị cho là hay nói đạo lý, "dạy đời" người khác.

Do đó, bên cạnh những lời động viên và ủng hộ Trấn Thành trong mùa mới, không ít bình luận khuyên nam MC nên ổn định và biết kiềm chế cảm xúc nhiều hơn.

img

Trấn Thành từng vấp phải tranh cãi khi hay mau nước mắt ở Rap Việt

"Về khoản MC, Trấn Thành khá ổn. Cách dẫn dắt, pha trò, chèo lái câu chuyện rất tốt. Anh cũng có sức ảnh hưởng. Có điều, bớt đạo lý sến súa chút và bớt khóc lại là được", "Mùa 1 kết thúc êm đẹp. Chúc anh Thành qua mùa 2 không khóc nhè nữa", "Tuy hay mít ướt nhưng có Trấn Thành làm MC, không khí Rap Việt sẽ hài hước, vui nhộn hơn", "Chúc mừng Thành Cry. Mong lần này có thể thành Thành Smile"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.