Showbiz

Từng đổ vỡ hôn nhân, Thu Thủy khuyên nhủ đừng đổ lỗi cho tình yêu

28/06/2019, 15:49

Với Thu Thủy, tình yêu không có lỗi, lỗi là do cách con người ứng xử với nhau.

img
Thu Thủy cho rằng, tình yêu rất đẹp và đừng ai đổ lỗi cho tình yêu.

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki - Song Hye Kyo tan vỡ, cũng như mối tình 4 năm của Phạm Băng Băng và Lý Thần kết thúc khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho những cuộc tình cổ tích. Giữa "cơn bão" này, trên trang cá nhân ca sĩ Thu Thủy cũng có những dòng tâm sự đầy triết lý về tình yêu và hôn nhân.

Thu Thủy đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu, khi cô vừa được bạn trai cầu hôn. Có những ngày hạnh phúc hôm nay, nữ ca sĩ cũng từng trải qua mất mát, nỗi đau với cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Theo Thu Thủy, tình yêu là một sự thăng hoa và là một cảm giác. Tình yêu rất đẹp và đừng ai đổ lỗi cho tình yêu.

img
Thu Thủy vừa được bạn trai cầu hôn.

"Lỗi là do cách cư xử giữa con người với con người mà thôi. Nếu tình yêu không đủ lớn, không đủ bao dung và chỉ chăm chăm chọn loại cảm giác thăng hoa, rồi chọn cái đẹp, cái hoàn hảo nhất thì đó không phải là tình yêu mà là sự chiếm hữu. Tình yêu là ở cạnh nhau, lớn hơn nó là hôn nhân - cùng nhau vun đắp, xây dựng tổ ấm của chính mình, cùng ở cạnh nhau vượt qua", cô viết.

Với những kinh nghiệm về cuộc sống hôn nhân của mình, Thu Thủy cho rằng, nếu ai chưa hiểu về hôn nhân, hãy tạo cơ hội để ở gần nhau nhiều hơn, để cùng cảm nhận xem cả hai có đồng điệu, cùng suy nghĩ, cùng cách giải quyết khi gặp vấn đề và cùng phân tích xem có chung kết quả hay không. Đặc biệt, chỉ khi cả hai muốn cùng nhau về chung một nhà thì hãy tiến tới hôn nhân. Bởi với cô, hôn nhân là ở cả đời với nhau, chỉ cần cả hai không cùng nhìn về một hướng thì chuyện bên cạnh nhau một đời sẽ không bao giờ trọn vẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.