Showbiz

Từng đổi nghệ danh để trở lại ca hát, hoạt động của Hoài Lâm thế nào?

03/03/2021, 18:31

Hoài Lâm từng gây xôn xao khi sử dụng nghệ danh Young Luuli để tham gia nhóm nhạc mới.

img

Hoài Lâm có ra mắt một số sản phẩm âm nhạc lẻ nhưng chưa chính thức trở lại

Mới đây, Bảo Ngọc - vợ cũ của Hoài Lâm gây chú ý khi đáp trả bình luận thắc mắc về chuyện nếu người cũ muốn quay lại. Cụ thể, khi có người đặt câu hỏi: “Nếu một ngày người cũ muốn quay lại, có cho họ thêm cơ hội không?”, Bảo Ngọc đã khôn khéo trả lời: “Bạn có phải là người cũ của mình không? Nếu không thì mình không trả lời bạn đâu”.

Dù không nêu đích danh nhân vật trong câu hỏi nhưng nhiều người cho rằng, người cũ muốn nhắc đến ở đây chính là Hoài Lâm. Kể từ sau ly hôn, cả Bảo Ngọc và Hoài Lâm vẫn luôn nhận được sự quan tâm.

Trong khi cháu gái NSƯT Bảo Quốc một mình nuôi hai con nhỏ, bán hàng online kiếm sống thì Hoài Lâm cũng "mất tích" dù năm 2020, tên tuổi anh phủ sóng showbiz với bản hit “Hoa nở không màu”.

img

Nhiều người vẫn mong Hoài Lâm và Bảo Ngọc trở lại với nhau

img

Hoài Lâm sống kín tiếng dù vẫn thi thoảng ra mắt sản phẩm âm nhạc

Tháng 10/2020, Hoài Lâm gây chú ý khi cho biết sẽ dùng một nghệ danh mới để tham gia một ban nhạc là Deep Trôi. Những tưởng, nam ca sĩ sẽ chính thức trở lại showbiz nhưng không, ban nhạc của anh và bản thân anh vẫn lặng lẽ. Sản phẩm âm nhạc vẫn được ra mắt nhưng không đầu tư lớn, cũng không quảng bá.

Theo lời giới thiệu, ban nhạc Deep Trôi sẽ “cân” tất cả các thể loại âm nhạc. Phía nam ca sĩ khẳng định anh chỉ dùng nghệ danh này để hát rap và một số thể loại âm nhạc khác, chứ không bỏ tên Hoài Lâm.

Quả thực, Hoài Lâm vẫn giữ nghệ danh do nghệ sĩ Hoài Linh đặt cho mình khi hát ballad. Anh kết hợp cùng nhạc sĩ Aitai trong ca khúc “Người đến sau sẽ cho người tất cả”. Đây là một bản ballad sâu lắng. Ở đó, Hoài Lâm duy trì phong độ bởi giọng hát ngọt ngào.

Anh hát tự nhiên, không trưng trổ kỹ thuật mà nhẹ nhàng nhưng tình cảm mang tới sự day dứt. Được biết khi thu âm sản phẩm này, Hoài Lâm đang bị cảm nên giọng hát của nam ca sĩ lại mang tới sự lạ tai nhất định cho ca khúc.

Trong khi đó, Hoài Lâm sử dụng nghệ danh Young Luuli với MC “Hear”, kết hợp cùng rapper Billy100 - thí sinh trong chương trình King Of Rap. Đây là ca khúc do nam ca sĩ cùng Billy100 sáng tác.

Những tưởng, Young Luuli sẽ rap hoặc có một sự bụi bặm, "ngầu" khác hẳn hình ảnh thưởng thấy của Hoài Lâm nhưng không, nam ca sĩ vẫn hát mà thôi.

Dù vậy sản phẩm này không phải giọng hát sâu lắng mộc mạc thường thấy, khi kết hợp cùng kỹ thuật xử lý phòng thu, phần hát của Hoài Lâm trong ca khúc này lại có chút mê hoặc.

Có thể thấy, Hoài Lâm vẫn chăm chỉ hoạt động, ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng tất cả đều chưa phải sản phẩm trở lại chính thức của anh. Các MV cũng có số lượt nghe khá khiêm tốn, chưa có ca khúc nào thành hit như "Hoa nở không màu".

Trong những MV của mình, nam ca sĩ chỉ góp giọng chứ không “góp hình”, để khán giả tập trung toàn bộ cho phần âm nhạc. Hoài Lâm vẫn vậy, vẫn "ở ẩn" và kín tiếng về đời tư lẫn hình ảnh của mình. Anh không xuất hiện trước truyền thông, cũng không cập nhật cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.