Văn hóa - Giải Trí

Tùng Dương gay gắt với Dương Khắc Linh trên sóng nhà Đài

25/07/2016, 14:36
image

Tùng Dương đáp trả gay gắt với Dương Khắc Linh trên sóng trực tiếp chương trình Nhân tố bí ẩn 2016.

IMG_0830

Tùng Dương đáp trả gay gắt với Dương Khắc Linh trên sóng trực tiếp chương trình Nhân tố bí ẩn 2016.

Liveshow 5 của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 lên sóng đã gây nhiều tranh cãi trước màn ứng xử của giám khảo Tùng Dương. Theo đó, trong tiết mục dự thi của thí sinh Minh Như với ca khúc có tựa đề Who cares do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, Tùng Dương đã thẳng thắn phê bình nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác ca khúc với ca từ không tốt, có khả năng làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của người nghe.

Trước đó, khi Minh như biểu diễn ca khúc Who cares, trên fanpage Nhân tố bí ẩn 2016 có nhiều ý kiến nghi ngờ bài hát này đáp trả vị giám khảo khắt khe Tùng Dương. Bạn Phương Thế Ngọc bình luận: "Thôi xong, bài này lại hot y hệt Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng rồi. Chắc anh Linh lấy ý tưởng ngông của Tùng viết ra bài này cho Minh Như. Tùng Dương khó chịu ra mặt rồi".

Cũng tại đây, facebooker Đạt Tuấn Hoàng viết: "Giám khảo Dương Khắc Linh với Hồ Quỳnh Hương có nhất thiết phải kết hợp với nhau để đưa ra một bài hát làm "bẽ mặt" Tùng Dương trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia như vậy không? Sao không sáng tác cho Minh Như một bài hát khác thật hay để em khoe được tài năng và giọng hát nội lực của mình? Cảm thấy Hồ Quỳnh Hương đang dần biến Minh Như thành "quân bài" trong chiến thuật để giành bằng được ngôi vị cao nhất của mình".

IMG_5247

Thí sinh Minh Như trình diễn ca khúc Who cares?

Tùng Dương nhận xét: Những ca từ như “tôi không quan tâm” là sự thể hiện cách sống không lành mạnh của giới trẻ. Anh cho hay, anh cảm thấy bị xúc phạm vì lời bài hát này. Anh khuyên Minh Như nên lắng nghe ý kiến của người lớn.

Không ít người cho rằng Tùng Dương quá thiếu tiết chế cảm xúc và anh suy nghĩ quá tiêu cực. Facebooker Đỗ Hà bày tỏ quan điểm: "Có vẻ Tùng Dương suy nghĩ hơi tiêu cực một chút, và đang trực tiếp mà nói tôi cảm thấy bị sỉ nhục khi nghe những từ ngữ đó thì có vẻ hơi quá đáng. Nếu nghĩ theo hướng tích cực thì mình nghĩ Dương Khắc Linh muốn nói ở đây là hãy cứ tự tin, hãy bỏ qua tất cả những lời nói chê bai, hay tiêu cực từ người khác đi. Còn đương nhiên, chỉ có những đứa ngu mới bỏ qua những lời góp ý tích cực".

1

 

2

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trong cách hành xử của Tùng Dương

Video phần trình diễn gây tranh cãi của Minh Như:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.