Showbiz

Tùng Dương góp CD bán, hát livestream kêu gọi ủng hộ Bắc Giang

04/06/2021, 21:13

Đêm nhạc livestream "Hướng về Bắc Giang" gây quỹ ủng hộ cho khu cách ly ở Bắc Giang, có sự tham gia của Tùng Dương, Quách Mai Thy...

img

Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc livestream sẽ dành tặng cho những khu cách ly ở Tân Yên (Bắc Giang)

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Giang trở thành điểm "nóng" nhất cả nước với số ca nhiễm hơn 2800 ca, nhiều mạnh thường quân và nhiều nghệ sĩ những ngày qua đều cùng chung tay hỗ trợ, hướng về tâm dịch.

“Hướng về Bắc Giang” là đêm nhạc livestream được thực hiện để quyên góp quỹ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch. Đêm nhạc nằm trong dự án gây quỹ thiện nguyện của nhóm thiện nguyện Nắng Ấm tổ chức, có sự tham gia của những giọng ca như Tùng Dương, Quán quân Sao Mai 2019 Quách Mai Thy, ca sĩ Tuấn Nguyễn, Thùy Dương, nhạc sĩ Thiện Trần… Livestream sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/6 trên facebook Hoàng Trung Kiên – quản lý của ca sĩ Tùng Dương và cũng là Trưởng nhóm thiện nguyện.

Để tuân thủ công tác phòng chống dịch Covid-19, livestream diễn ra tại phòng thu và các nghệ sĩ tham gia lần lượt theo kịch bản, tránh tụ tập đông người cùng một thời điểm. Các nghệ sĩ tới tham gia đều đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và vệ sinh sát khuẩn.

Đặc biệt, ở đêm nhạc còn phần đấu giá vật phẩm để kêu gọi ủng hộ gây quỹ như tranh đá quý chữ Lộc, đĩa cổ, tranh sơn dầu, túi xách hàng hiệu, tượng gỗ Nhai Bách…

img

Dự án còn bán nhiều vật phẩm, trong đó có 100 CD của Tùng Dương để quyên góp tiền

Trước đó, dự án này đã khởi động kêu gọi quyên góp vật phẩm để đấu giá và bán gây quỹ. Ngoài những vật phẩm sẽ đấu giá trong chương trình livestream, nhiều sản phẩm khác như nón chống giọt bắn, áo phông, giầy… đã được bán gần hết để ủng hộ cho quỹ. Ca sĩ Tùng Dương cũng tặng 100 đĩa CD "Tùng Dương hát tình ca", "Human", "Độc Đạo" để bán ủng hộ cho dự án này.

Theo anh Hoàng Trung Kiên, toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc gồm hoạt động đấu giá vật phẩm và tiền của các mạnh thường quân gửi về sẽ được ủng hộ cho các khu cách ly tập trung tại huyện Tân Yên (Bắc Giang). Số tiền sẽ dùng để mua các đồ như sữa, nước tinh khiết, nước sát khuẩn, khẩu trang... và được gửi ủng hộ trực tiếp cho các khu cách ly.

Trước đó, Tùng Dương cũng chung tay cùng nhóm thiện nguyện Nắng Ấm, kêu gọi quyên góp và tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ủng hộ vật tư y tế, thực phẩm, nước bù điện giải, đồ chơi... tại những địa điểm như Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K Hà Nội cùng những đợt từ thiện về vùng dịch ở tỉnh Bắc Giang, khu cách ly tại Nậm Pồ, Điện Biên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.