Showbiz

Tùng Dương hứng "gạch đá" vì chê vũ công phi giới tính

18/04/2016, 19:45
image

Tùng Dương hứng "gạch" vì nhận xét Tô Lâm còn yếu về giọng hát và không đồng ý cho vào vòng trong.

Adam (9)

Tùng Dương hứng "gạch" vì nhận xét Tô Lâm quá khắt khe

Trong tập 3 chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 17/4, thí sinh có nghệ danh Adam đã khiến khán giả bất ngờ với giọng hát chắc khỏe, trang phục ấn tượng cùng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp trên đôi giày cao gót khi thể hiện liên khúc Xích lô – 5PM. Anh từng được khán giả biết đến với tên Tô Lâm, một vũ công và biên đạo. Đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai trò ca sĩ. 

Vũ công phi giới tính cho biết anh rất thích hát. Khoảng thời gian tiếp cận với âm nhạc trong tư cách vũ công và biên đạo múa bao năm qua đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ. 

Với phần biểu diễn của Tô Lâm, Tùng Dương tỏ ý không hài lòng lắm. Anh cho rằng phần thể hiện của Tô Lâm không có nhiều đột phá và sáng tạo mới. Tùng Dương yêu cầu nam vũ công phải thể hiện 1 bài nhảy mạnh mẽ, nam tính, đúng chất đàn ông.

Trước yêu cầu của giám khảo Tùng Dương, Adam đã không ngần ngại trổ tài một đoạn nhảy hiphop cực nam tính và sôi động, khiến khán giả hò hét phấn khích. Adam Tô Lâm đã nhận được sự động ý cho vào vòng trong của 3 giám khảo là Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, giám khảo Tùng Dương cho biết anh bị thuyết phục bởi phần nhảy, nhưng anh vẫn quyết định là không đồng ý cho Tô Lâm đi tiếp vào vòng trong "Nhân tố bí ẩn" với tư cách một thí sinh đi thi hát. 

TD

Nhiều ý kiến không đồng tình với lời nhận xét thẳng thắn của Tùng Dương.

Sau khi xem phần nhận xét này của Tùng Dương, nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của giám khảo này. Bạn Minh Anh nhận xét: "Tùng Dương có lẽ đang nghĩ rằng anh ấy mới là ca sĩ chuẩn nhất, giống như mọi người lệch lạc âm nhạc ngoại trừ anh ấy. Một ngày mà Tùng Dương vẫn hát và nhận thù lao thì ngày đó anh vẫn là ca sĩ thị trường, hát thì trung bình thôi, không nói là lập dị khó nghe, nhưng khâu nhận xét người khác thì vô đối. Đôi khi khiêm nhường một chút sẽ làm cho mình tốt hơn!".

Trong khi đó, một khán giả khác bình luận: "Tôi là một khán giả xem và ý kiến như sau: Tùng Dương có giỏi thì lên vừa hát vừa nhảy như Tô Lâm. Làm không được như người ta rồi nói này nói nọ, sợ người ta hơn mình à?".

Clip phần trình diễn của Tô Lâm:

Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.