Xem - ăn - chơi

Tùng Dương không có nhẫn kim cương để... dụ thí sinh

31/03/2016, 19:05

Tùng Dương, giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 cho hay, anh không có kim cương để dụ thí sinh.

Cha_uQuo_8cHu¦ng41
 Tùng Dương cho biết, giám khảo của "Nhân tố bí ẩn" không có nhẫn kim cương để dụ thí sinh.

Chiều 30/3, chương trình "Nhân tố bí ẩn 2016" (X-Factor 2016) đã có buổi ra mắt tại TP.HCM. Ngay trong buổi ra mắt này, ca sĩ Tùng Dương - một trong bốn giám khảo của chương trình năm nay, đã khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn tuyên bố sẽ không dùng "thủ đoạn" để dụ dỗ thí sinh.

Anh nói: "Nếu các bạn trông chờ một dàn BGK đem nhẫn kim cương để dụ thí sinh thì chúng tôi không làm được. Chúng tôi cũng không thể đáp ứng hoàn toàn việc phải kết hợp giữa tính chuyên môn và tính giải trí cao. Chúng tôi chỉ có thể hứa sẽ cố gắng hết sức, để đem đến chất lượng tốt nhất cho chương trình”. 

Sở dĩ Tùng Dương nói đến nhẫn kim cương bởi đây từng là "cú sốc" của khán giả trong mùa đầu tiên của chương trình "Giọng hát Việt", khi huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã dùng nhẫn kim cương để lôi kéo thí sinh về đội của mình. Tùng Dương đã sử dụng câu chuyện này như một cách nói hóm hỉnh hoặc đá xéo đồng nghiệp để khán giả thấy rõ tính chuyên môn trong chương trình.

Tiết lộ về lý do tham gia làm giám khảo cho chương trình, Tùng Dương cho biết, đây có lẽ là cái duyên vì đến tận bây giờ anh mới có thể sắp xếp được thời gian, tham gia ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế dài hơi. "Tôi cũng nhìn thấy được nguyện vọng của BTC chương trình, khi muốn tìm ra những nhân tố thực sự tài năng nhất nên mới tham gia chương trình”, Tùng Dương lý giải.

Cha_uQuo_8cHu¦ng44
 

Trở lại ghế nóng lần thứ hai, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô thấy mặt bằng thí sinh năm nay rất đồng đều. Có những thí sinh hoàn toàn như một trang giấy trắng nhưng cực kì tài năng.

"Bản thân tôi cũng có bất ngờ với ban giám khảo. Năm ngoái tôi có phần nghiêm khắc trên ghế nóng, nhưng năm nay trước cá tính của chị Thanh Lam và anh Tùng Dương, các bạn sẽ thấy Hồ Quỳnh Hương dễ tính hơn rất nhiều”, giọng ca của "Hoang mang" hóm hỉnh.

Bước sang mùa 2, "Nhân tố bí ẩn" được nhiều người trông đợi khi dàn giám khảo đều là những người có chuyên môn cao, gồm: Ca sĩ Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Năm nay, chương trình cũng có nhiều đổi mới khi khán giả là người quyết định thí sinh sẽ do huấn luyện viên nào hướng dẫn. 

Ngoài ra, cách chơi của chương trình năm nay cũng thay đổi. Đó là sau khi phát sóng 4 tập thử thách ghế nóng, các tiết mục dự thi của thí sinh đã bị loại sẽ được up lên Youtube. Sau đó, 8 tiết mục có số view cao nhất sẽ được tham gia đêm "liveshow vé vớt" để giành tấm vé vớt vào vòng liveshow chính thức của chương trình. Đêm thi này sẽ gồm 4 vị giám khảo khách mời đại diện cho các nhà báo, ca sĩ. Thành phần giám khảo này sẽ bình chọn ra một tiết mục duy nhất vào vòng liveshow.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.