Showbiz

Tùng Dương "Người phán xử" run run hạnh phúc trong ngày cưới vợ thứ 4

19/03/2023, 18:28
image

Diễn viên Tùng Dương nhận mình "giống như chàng thanh niên đang sống trong tình yêu mãnh liệt" khi làm đám cưới lần thứ 4.

Ngày 19/3, hôn lễ của diễn viên Tùng Dương với vợ kém 12 tuổi - Mai Huế đã được tổ chức ấm cúng, thân mật với khoảng 300 khách mời tại một Trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

img

Nhà thiết kế Đức Hùng chúc mừng ngày hạnh phúc của diễn viên Tùng Dương

Nhiều nghệ sĩ có mặt chúc mừng Tùng Dương trong ngày trọng đại như: NSND Trung Hiếu, nhà thiết kế Đức Hùng, NSƯT Đức Khuê, diễn viên Anh Tuấn…

Làm đám cưới lần thứ tư, Tùng Dương vẫn cảm thấy run và hồi hộp. "Tôi chưa bao giờ run đến thế, giống như chàng thanh niên đang sống trong tình yêu mãnh liệt.

Tôi run đến độ không biết nói thế nào để diễn tả. Tôi chỉ biết cảm ơn gia đình hai bên, tất cả bạn bè gần xa đã tới chung vui. Chúc mọi người luôn bình an, vui vẻ", nam diễn viên nói trong hôn lễ.

img

Vợ chồng diễn viên Tùng Dương chụp ảnh cùng con riêng của hai người. Ảnh: NVCC

Trong đám cưới của diễn viên "Người phán xử", Hà Phương (14 tuổi, con út Tùng Dương) và Mai (17 tuổi, con riêng của Mai Huế) làm phù dâu, đưa bố mẹ lên sân khấu. Nam diễn viên cho biết, hai con sẽ chung sống với vợ chồng anh dưới một mái nhà.

Đám cưới của diễn viên Tùng Dương diễn ra ngắn gọn, với phần thủ tục được thu gọn gồm trao nhẫn cưới, cắt bánh, uống rượu giao bôi.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, anh gặp người vợ thứ 4 tại một sự kiện và có thiện cảm ngay lần đầu gặp gỡ. Cô hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, kém anh 12 tuổi.

Tuy không hoạt động nghệ thuật, nhưng Mai Huế rất hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của anh. Cô cùng anh chia sẻ nhiều buồn vui trong cuộc sống.

Tùng Dương nói bà xã không chỉ có vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ; còn rất tâm lý, chân thành trong chuyện tình cảm. Cô không e ngại anh từng trải qua ba lần đổ vỡ và mắc một số bệnh mạn tính.

Sau ba lần đổ vỡ, Tùng Dương nói anh học cách hạ cái tôi, bớt nông nổi và biết nâng niu gia đình để giữ gìn cuộc hôn nhân thứ tư.

img

Ảnh cưới của Tùng Dương và người vợ thứ 4

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, anh nổi tiếng với những vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Tên tuổi Tùng Dương gắn liền với nhiều bộ phim có tiếng như: "Cảnh sát hình sự", "Đầm lầy bạc", "Khi đàn chim trở về", "Đàn trời", "Người phán xử"…

Năm 1994, anh kết hôn lần đầu tiên khi mới 25 tuổi. Nhưng cả hai vợ chồng đều còn trẻ nên khó dung hòa được tính cách dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Năm 1996, Tùng Dương bén duyên với Hoa Thúy khi quay bộ phim "Sống mãi với Thủ đô". Hai người lấy nhau, có một người con rồi đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống.

img

Tùng Dương trong vai diễn Trần Vương của phim "Khi đàn chim trở về"

Với cuộc hôn nhân này, Tùng Dương khẳng định: "Hôn nhân đổ vỡ vì nhiều lý do. Về nhiều khía cạnh, tôi thương Thúy".

4 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoa Thúy, Tùng Dương gặp Trang Nhung – cô gái kém anh 17 tuổi, sẵn sàng ở bên anh mà không cần danh phận. Tuy nhiên, 1 năm sau đó, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ.

Năm 2020, anh ly hôn một lần nữa và nhận nuôi cô con gái út, một trong hai người con chung với vợ. Từ đó, anh sống một mình nuôi con cho đến khi gặp người vợ thứ 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.