Âm nhạc

Tùng Dương nói gì khi lập “hat-trick” ở giải Cống hiến?

07/01/2021, 20:03

Tùng Dương khẳng định, giải thưởng cũng khiến anh áp lực phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn.

img

NSND Thanh Hoa trao giải thưởng cho Tùng Dương ở hạng mục "Nghệ sĩ của năm"

Lễ bầu chọn và trao giải Âm nhạc Cống hiến 2021 diễn ra sáng 7/1 đã tìm ra chủ nhân thắng giải ở các hạng mục. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến ca sĩ Tùng Dương – gương mặt quen thuộc của giải thưởng này. Anh góp tên trong danh sách đề cử ở ba hạng mục “Album của năm”, “Nghệ sĩ của năm”, “Chương trình của năm” và ở cả ba, nam ca sĩ đều giành chiến thắng.

Với ba chiến thắng liên tiếp lại lễ trao giải năm nay, Tùng Dương bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình thêm ba “con chim” vàng – biểu tượng chiếc cup của giải Cống hiến. Anh dí dỏm cho biết, mình đã sở hữu 13 “con chim”.

Trong năm qua, Tùng Dương ra mắt album “Human” và có một liveshow hoành tráng mang tên “Con người”. Cả album và chương trình của anh đều được đánh giá cao về nghệ thuật, sự tìm tòi sáng tạo để đi tới những giá trị chân, thiện, mỹ trong âm nhạc.

img

Tùng Dương nhận giải Album của năm

Chia sẻ sau khi đạt được cú “hat-trick” giải thưởng, Tùng Dương cho biết anh hạnh phúc khi đã hoạt động nghệ thuật 20 năm nhưng vẫn được yêu mến và công nhận những thành quả mà bản thân đóng góp cho âm nhạc.

Theo nam ca sĩ, các nghệ sĩ luôn mải miết làm việc, cống hiến và chỉ mong được ghi nhận. Giải thưởng giúp họ có thêm nhiều động lực và ba "con chim" nhắc nhở anh không được ngủ quên trên chiến thắng, tiếp tục làm mới mình, nỗ lực để không bị tụt hậu.

“Mỗi khi đọc tên từng hạng mục, tôi vẫn hồi hộp như những năm trước. Tôi đã có 10 giải thưởng ở giải Âm nhạc Cống hiến, có thêm thì tự hào nhưng không có, chia giải thưởng cho các đồng nghiệp, tôi cũng hoan hỉ. Có giải thưởng thì vui nhưng cũng là áp lực với mình bởi tôi phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn, mở những cánh cửa mới, chiêm nghiệm và tiếp tục sáng tạo để thăng hoa”, Tùng Dương trải lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.