Âm nhạc

Tùng Dương phân trần bài viết về diva bị cho là "đá xéo" Thu Minh

04/06/2019, 14:22
image

Tùng Dương lên tiếng về bài viết về danh xưng diva có gắn thẻ Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần bị cho là "đá xéo" Thu Minh.

img
Tùng Dương lên tiếng về bài viết bị cho là "đá xéo" Thu Minh

Sau bài viết đăng ảnh Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần kèm theo dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về danh xưng "Diva" đúng thời điểm Thu Minh tung MV "DIVA" (l am Diva), nam ca sĩ Tùng Dương vừa lên tiếng giải thích.

Theo đó, Tùng Dương cho rằng mọi người đã hiểu lầm, suy diễn và đã đẩy câu chuyện đi quá xa. "Cá nhân tôi, ở góc độ đồng nghiệp, tôi luôn trân quý chị Thu Minh với thâm niên trong nghề. Với tôi và với nhiều người, Thu Minh là hình mẫu của sự bền bỉ trong showbiz. Chúng tôi cũng đã có dịp hát song ca với nhau nhiều lần", nam ca sĩ viết.

Còn về việc nhắc tới 4 diva Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần, Tùng Dương cho hay đó là yêu cầu từ thầy giáo dạy tiếng Anh muốn anh phải thực hành, ghi lại những chuyến hành trình âm nhạc với hình ảnh của tôi bằng hai ngôn ngữ. Fan "ruột" của anh đều đã biết bài viết này anh đã viết cách đây 2 năm khi nói lời cám ơn và ghi nhận tình cảm của 4 diva vì họ làm khách mời cho liveshow "Trời và đất" của anh .

"Hình như vô tình lại đúng ngày Thu Minh ra mắt MV nên tôi cũng không biết và trở thành nhạy cảm. Vậy nên bài viết này là sự lên tiếng chính thức của tôi tới với những ai đã hiểu lầm là có hàm ý gì hay định nghĩa của tôi về danh xưng diva. Mỗi người một quan điểm, nhìn nhận trong âm nhạc xin mọi người hãy tôn trọng ý kiến, quan điểm riêng cá nhân của mọi nghệ sĩ.

Tôi biết chắc chắn là danh xưng diva với Thu Minh cũng không quan trọng bằng tình cảm của người hâm mộ. Ai thực sự yêu thì sẽ là diva trong lòng họ. Mỗi người là một trường phái và theo đuổi con đường âm nhạc khác nhau và đều mang lại giá trị riêng", Tùng Dương giải thích.

Ngoài ra, anh còn nói thêm đến bản thân anh cũng không adams nhận danh xưng divo mà đó là sự ghi nhận, ưu ái của người hâm mộ và giới chuyên môn. Song, danh hiệu với những mỹ từ không bao giờ quan trọng bằng sáng tạo nghệ thuật. Cuộc đời có quá nhiều thứ hay ho để khám phá chứ không phải chỉ quẩn quanh với những danh hiệu, danh xưng.

Cuối cùng Tùng Dương không quên gửi lời chúc đến dự án mới của nữ ca sĩ Thu Minh và mong mọi chuyện được khép lại ở đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.