Showbiz

Tùng Dương phát ngôn gây tranh cãi: Tôi chỉ muốn được nói thẳng thắn!

20/10/2021, 08:15

Tùng Dương mong muốn đưa ra những quan điểm thẳng thắn dù hay gây tranh cãi, dù anh chỉ phát ngôn về âm nhạc.

Trong chương trình “Hẹn cuối tuần” mới đây, ca sĩ Tùng Dương thẳng thắn chia sẻ những vấn đề xung quanh góc nhìn của khán giả về mình. Từ việc cover các ca khúc nhạc trẻ, tới chuyện hay có những phát ngôn gây “bão” trong dư luận.

img

Không phát ngôn gì ngoài âm nhạc

Khi bày tỏ về Tùng Dương, MC Tùng Leo cho biết ở ngoài đời, nam ca sĩ hiền và vui tính, tạo cho người khác cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, nếu ai chưa gặp anh sẽ cảm nhận Tùng Dương là người khó chịu. Bởi, nam ca sĩ từng có không ít phát ngôn gây tranh cãi.

Đề cập đến điều này, giọng ca của “Con cò” cho hay, những phát ngôn của anh dựa trên quan điểm cá nhân. Trong xã hội hiện đại, anh mong muốn được đưa ra những phát ngôn thẳng thắn.

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp do bị giật tít câu view, khác xa so với câu nói của anh chia sẻ. Đối với anh, đó là những tai nạn mà bản thân cần nhìn nhận lại để điều chỉnh.

“Nhưng những điều tôi nói luôn chỉ nằm trong phạm vi âm nhạc. Tôi chưa phát ngôn bất cứ thứ gì ngoài âm nhạc hay ngoài sự hiểu biết của mình. Do đó, những điều tôi nói hay nổ ra thành topic âm nhạc, có người ủng hộ và cũng có người không”, anh chia sẻ.

"Không mời người trẻ, chắc mình cũng già"

Thời gian qua, bản cover “Ngày chưa giông bão” của Tùng Dương được chia sẻ nhiều nơi trên mạng xã hội, thậm chí cũng hot không kém bản gốc. Theo nam ca sĩ, đây là ca khúc của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh được mọi người yêu thích vì ca từ dung dị và ý nghĩa, nói về những giông bão cuộc đời.

Bản thân anh cũng muốn tiếp cận, giao thoa với các thế hệ trẻ. Thực tế trước đây, Tùng Dương cũng không ít lần cover những ca khúc nhạc trẻ như “Nàng thơ”, “Anh ơi ở lại”.

img

Tùng Dương cover những ca khúc nhạc trẻ vì muốn giao vào không gian âm nhạc của thế hệ trẻ

Khi thực hiện liveshow “Human” vào năm 2020, Tùng Dương đã mời ban nhạc Ngọt và ca sĩ Bùi Lan Hương tham gia ở vai trò khách mời.

“Đó như làn gió mới. Nếu không mời họ, chắc mình cũng già lắm. Không hát nhạc của họ, có lẽ tôi sẽ khó có thể giao vào những không gian âm nhạc của những thế hệ khác nhau”, giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ.

Về cách làm của Tùng Dương, MC Tùng Leo đánh giá, đây là cách để các thế hệ giao lưu với nhau. Khi phong cách này và phong cách kia giao lưu với nhau, sẽ tạo nên những giá trị mới. Tính giao lưu làm cho âm nhạc đa dạng hơn. Qua đó, cho thấy nhiều màu sắc để nghệ sĩ cùng theo đuổi trong âm nhạc.

img

Tùng Dương muốn con trai tự đi con đường của mình

Cũng trong chương trình, Tùng Dương chia sẻ về con trai của mình. Trước câu hỏi liệu có muốn con sau này nối nghiệp cha hay không, nam ca sĩ cho biết anh muốn để con tự quyết định con đường mình đi.

Với anh, cha mẹ chỉ là người chắp cánh, hướng dẫn, nuôi dưỡng để con có những khát vọng trở thành nghệ sĩ hay làm bất cứ ngành nghề nào. Bản thân anh chỉ cần con đeo đuổi giấc mơ. Anh không bắt ép con cái theo nghệ thuật vì “nhà có 1 người làm nghệ sĩ đã đủ lắm rồi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.