Showbiz

Tùng Dương thăm mộ Trần Lập trước đêm diễn tưởng nhớ cố nhạc sĩ

24/02/2017, 11:16
image

Tùng Dương và vợ nhạc sĩ Trần Lập đã lên thăm mộ cố nhạc sĩ trước đêm diễn "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

IMG_4220

Tùng Dương và vợ nhạc sĩ Trần Lập đã lên thăm mộ cố nhạc sĩ trước đêm diễn "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

Ngày 23/2, ca sĩ Tùng Dương đã cùng với vợ ca sĩ Trần Lập lên mộ thắp hương cho anh. Nam ca sĩ cũng đã hát mộc bên ngôi mộ Trần Lập ca khúc "Hoa ban trắng" và "Ngày hôm qua" - hai trong năm bài mà Tùng Dương sẽ thể hiện trong đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập mang tên "Trần Lập - Hẹn gặp lại" sắp diễn ra vào ngày 26/2 tại Cung văn hóa thể thao Quần Ngựa Hà Nội.

"Tôi thực sự đồng cảm với những ca từ trong các ca khúc mà Trần Lập và Bức Tường sáng tác. Dù là những bài hát quen thuộc đã nhiều thế hệ thuộc nằm lòng nhưng tôi vẫn thấy ở đó chứa đựng những năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và những cống hiến của những người nghệ sĩ đích thực với cộng đồng", Tùng Dương bộc bạch

Về liveshow ""Trần Lập - Hẹn gặp lại"", MC Anh Tuấn - Giám đốc sản xuất cho biết, anh cùng những người bạn bikers sẽ có buổi diễu hành vào sáng Chủ Nhật ngày 26/2/2017 để lấy khí thế cho show diễn, đồng thời hướng công chúng đến thông điệp mà các anh em đi xe đồng lòng muốn chia sẻ: "Vì một cộng đồng khoẻ mạnh".  Đích thân MC Anh Tuấn sẽ chạy chiếc xe của Trần Lập như để mời anh về với show. Đoàn xe được tổ chức tự nguyện, chuyên nghiệp, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của BTC. 

Được biết, anh Masaaki - kỹ sư âm thanh người Nhật, người ngồi sau bàn mix cho Bức Tường từ "Ngày thứ 7 cuối cùng” năm 2006 và nhiều liveshow lớn của band sau đó đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho liveshow "Hẹn gặp lại". Anh sẽ đích thân đến ngôi mộ Trần Lập để thắp hương cho anh trước khi ông và các cộng sự sẽ cùng hòa mình với âm nhạc mà Bức Tường đã ghi dấu ấn trong nhiều năm qua.

IMG_4236

Tùng Dương chia sẻ, anh muốn được Trần Lập tiếp thêm sức mạnh để đêm nhạc tới có thể hát thật hay và truyền được tinh thần của Trần Lập đến với những khán giả thông qua những ca khúc đã rất quen thuộc.

IMG_4212

Nam ca sĩ cũng từng thể hiện ca khúc "Người đàn bà hóa đá" trong đêm diễn "Đôi bàn tay thắp lửa" - đêm diễn cuối cùng của cố nhạc sĩ Trần Lập.

IMG_4202

 

16832236_627245607466810_886649959393365922_n

Lần này, Tùng Dương sẽ thể hiện 5 ca khúc trong đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

buctuong

Các thành viên của Bức Tường sẽ mang tới những bản nhạc gắn liền một thời với nhóm.

buctuong1

 

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.