Showbiz

Tùng Dương: Tôi thấy mình mắc nợ tình cảm với phụ nữ

17/02/2021, 10:34

Tùng Dương nhận anh thấy mình mắc nợ với nhiều người phụ nữ đã có duyên đến với cuộc đời anh.

img

Tùng Dương cho rằng, vợ chồng đến với nhau là đã mắc nợ nhau

Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã có những thổ lộ về cuộc sống hôn nhân cùng người vợ kín tiếng của mình. Nam ca sĩ cho biết, trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến công việc của anh bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tuy nhiên, khi tạm gác công việc thì anh cũng có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn. Giọng ca của “Con cò” cho biết anh đã trở thành người đàn ông của gia đình, nuôi dạy con cái, chơi với con…

“Tôi tự trách mình vì không có nhiều thời gian chơi với con. Bé Voi (con Tùng Dương - PV) là người nhạy cảm, khăng khít nên dù bố đi diễn rất nhiều nhưng luôn hỏi mẹ về bố trước khi đi ngủ.

Tôi nghĩ đúng là khi có gia đình rồi chúng ta mới hiểu được giá trị của gia đình. Tôi cũng thấy mình mắc nợ tình cảm người phụ nữ. Tôi mắc nợ bà của Voi, mẹ của Voi và rất nhiều người phụ nữ khác đã có duyên đến với cuộc đời tôi, những người phụ nữ giúp mình hoàn thiện bản thân", anh chia sẻ.

img

Bà xã của Tùng Dương ít khi xuất hiện trước truyền thông

Đây cũng là lần hiếm hoi Tùng Dương tiết lộ về bà xã trên sóng truyền hình. Anh cho biết vợ mình lớn tuổi hơn. Cả hai đến với nhau đã là đã mắc nợ nhau và cho đến khi có con, đó là sự gắn kết lâu dài.

Nếu cả hai không có duyên để đi tiếp thì cũng đã có với nhau những kỷ niệm đẹp nhất. Dẫu đó là người có tính cách như thế nào thì anh vẫn trân trọng, vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương.

Đặc biệt, Tùng Dương thừa nhận vợ mình là người phụ nữ cá tính. Do đó trong gia đình, những xung đột, mâu thuẫn hay giận hờn giữa cả hai xảy ra hàng ngày nhưng cả hai rất hiểu giá trị dành cho nhau, đến với nhau để bồi đắp nhau, là người đứng đằng sau hỗ trợ cho nửa kia.

“Bất cứ thành công của người đàn ông nào cũng có bóng dáng của người phụ nữ. Hiện tại vợ tôi là người đồng sản xuất, đồng sáng tạo về mỹ thuật. Con mắt nhìn của vợ rất tinh tường. Do đó, cả hai có sự truyền cảm hứng cho nhau", anh tiết lộ và tin tưởng, nếu vợ mình xem chương trình sẽ cảm thấy tự hào.

Đối với nam ca sĩ, cũng từ khi có con, anh thấy mình trưởng thành hơn. “Chắc chắn bất cứ người đàn ông nào cũng trưởng thành khi làm bố, làm một người chồng và một người của gia đình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.