Showbiz

Tùng Dương ủng hộ quần áo bảo hộ, Chi Pu góp 1 tỷ chống dịch Covid-19

13/03/2020, 22:30

Tùng Dương cùng Phạm Thùy Dung ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ, Chi Pu góp 1 tỷ, Việt Hương ủng hộ nước sát khuẩn.

img
Ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung ủng hộ 2000 quần áo bảo hộ chống dịch

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ đã có những động thái ý nghĩa để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh. Ca sĩ Tùng Dương vừa cho biết, anh và nghệ sĩ trẻ Phạm Thuỳ Dung sẽ ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch tới bộ tư lệnh bộ đội biên phòng, các trung tâm y tế, Công an phường tại Hà Nội.

Chia sẻ về điều này, Tùng Dương tâm sự, anh mong muốn sẽ có những thay đổi tích cực hơn về tình hình dịch bệnh, để các văn phòng lại sớm trở lại hoạt động bình thường, hocj sinh được đến trường, các công viên lại đông đúc mọi người ra hoạt động thể thao, không phải lo ngại dịch bệnh.

Nam ca sĩ cũng mong muốn mọi người sẽ cùng góp sức để nhân lên về số lượng các món đồ ủng hộ cho chiến dịch này, gồm nước khử trùng, quần áo bảo hộ, khẩu trang, găng tay....

img
Chi Pu ủng hộ 1 tỷ để mua máy móc, quần áo bảo hộ chống dịch...

Ngoài Tùng Dương và Phạm Thùy Dung, Chi Pu cũng quyên góp 1 tỷ đồng để nhập khẩu máy móc, 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch, trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế.

Theo giọng ca của "Anh ơi ở lại", qua việc theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh, cô nghĩ đã đến lúc bản thân cô và mọi người cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

img
Không chỉ ủng hộ nước sát khuẩn tay cho chiến dịch phòng chống Covid-19, Việt Hương còn giúp đỡ người dân Đồng bằng Sông Cửu Long đang đối mặt với khó khăn

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng có hành động ý nghĩa khi ủng hộ nước sát khuẩn tay tới người dân Hà Nội. Hiện tại, cô đang lo việc chuyển nước rửa tay ra Thủ đô. Ngoài việc chung tay phòng chống dịch bệnh, Việt Hương cũng mua tặng máy lọc nước cho người dân Bến Tre trong tình thế người dân nơi đây đang phải đối mặt với hạn mặn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và kinh tế.

img
Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn tặng thiết bị và phụ kiện làm 3 phòng cách ly áp lực âm

Những ngày qua, các nghệ sĩ Việt bắt đầu có những động thái tích cực trong việc chung tay phòng chống, đẩy lùi virus corona. Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng hai người bạn là đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng đã tài trợ tặng thiết bị máy móc cùng phụ kiện để lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh với giá trị gần 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục chủ động đề nghị tài trợ cho những tỉnh thành khác dựa trên các diễn biến tiếp theo của dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.