Showbiz

Tung hê hết lên mạng nhưng Goo Hye Sun từ chối phỏng vấn về ồn ào ly hôn

11/09/2019, 11:06

Đại diện pháp lý của Goo Hye Sun tuyên bố từ chối mọi cuộc phỏng vấn với truyền thông về vụ việc ly hôn với Ahn Jae Hyun.

img
Phía Goo Hye Sun từ chối nhận lời phỏng vấn về lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun

Ồn ào vụ việc ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun những ngày qua, khiến dư luận mệt mỏi khi cả hai đấu tố qua lại lẫn nhau. Lùm xùm này tạm lắng xuống khi Ahn Jae Hyun tuyên bố sẽ khởi kiện vợ vì đưa những thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của anh và gây ảnh hưởng tới bên thứ ba (nhà sản xuất phim, diễn viên, đối tác...). Trước thông tin này, Goo Hye Sun đã giữ im lặng.

Tuy vậy, nhiều người vẫn mong muốn biết được đâu là sự thật trong vụ bê bối hôn nhân này. Mới đây, chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhằm đào sâu hơn về vụ bê bối, nhưng nhóm thực hiện chương trình đã gặp phải khó khăn khi đại diện của Goo Hye Sun từ chối chia sẻ.

Luật sư của Goo Hye Sun cho biết, phía nữ diễn viên sẽ "không tham gia vào bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, với bất kỳ tổ chức hay cơ quan truyền thông nào".

Động thái này của mỹ nhân "Vườn sao băng" đã vấp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người bình luận, họ đã quá mệt mỏi với drama không hồi kết của cặp đôi này. Trong khi đó, nhiều người cho rằng, cô là người khơi mào vấn đề nhưng cuối cùng lại để một kết thúc lửng lơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.