Showbiz

Từng muốn như Trấn Thành, vì sao Huỳnh Lập đổi mục tiêu?

23/04/2021, 23:00

Huỳnh Lập từng mong muốn trở thành một MC đa tài như Trấn Thành, nhưng sau đó anh

img

Huỳnh Lập từng mong muốn làm MC đa năng như Trấn Thành, nhưng

Trong showbiz Việt, Huỳnh Lập được biết đến là nghệ sĩ trẻ đa tài khi anh có thể diễn hài, làm đạo diễn sân khấu, phim web... Mới đây, Huỳnh Lập còn trở thành MC của gameshow truyền hình "Bộ 3 siêu đẳng".

Theo lời nam diễn viên, khi đứng ở vị trí MC, anh mới hiểu được quy trình chuẩn bị cho một gameshow phải bỏ ra nhiều công sức như thế nào. Nam diễn viên “Pháp sư mù” cho biết từ trước tới giờ, anh ít nhận show làm MC, nhưng vì thấy độ gần gũi, thoải mái, tự nhiên nên lần này anh mới tự tin nhận vị trí mới.

Huỳnh Lập cho rằng, điều quan trọng của một MC nằm ở sự hoạt ngôn, sau đó là tự nhiên, thân thiện và cách xử lý tình huống phát sinh trong lúc ghi hình. Anh mong sự cố gắng, chân thành của mình sẽ mang tới nhiều điều thú vị.

Đặc biệt vài năm trước, Huỳnh Lập từng chia sẻ mục tiêu của bản thân sẽ trở thành một MC có thể dẫn dắt nhiều chương trình, nhiều gameshow lớn như Trấn Thành. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, anh lại khá “kén” show dù nhận được nhiều lời mời.

img

Với Huỳnh Lập, anh không có thời gian để dành trọn tâm huyết cho một kỹ năng nhất định

Lý giải về điều này, Huỳnh Lập tâm sự: “Tôi luôn hướng mình tới nhiều kỹ năng khác nhau nên không có nhiều thời gian để dành trọn tâm huyết vào một kỹ năng nhất định. Tôi sẽ chọn những chương trình phù hợp và cả thời điểm thích hợp để làm sao bản thân cảm thấy lúc đó mình tự tin nhất, có khả năng thể hiện tốt nhất mới nhận lời".

Trong lần này, nam diễn viên kết hợp cùng Khả Như. Cả hai khá thân thiết với nhau từ những ngày đầu mới bước chân vào nghề nên hiểu nhau. Huỳnh Lập cho biết, chính Khả Như đã dẫn dắt anh đi qua nhiều dự án, chương trình. Do đó, khi biết mình dẫn chung với Khả Như, anh có sự an tâm nhất định.

Trong khi đó, diễn viên Khả Như nhận định: “Cả hai hiểu nhau tới mức chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể biết nhau muốn nói gì. Nhờ vậy, mỗi ngày đi quay với tôi không phải là đi làm mà giống như đi chơi với cậu em của mình”.

“Bộ 3 siêu đẳng” (ra mắt vào ngày 6/5 trên kênh VTV3) là gameshow thử tài về độ tinh mắt, thử thách khả năng ghi nhớ về sự việc diễn ra ngay tức thời. Nếu không thể đưa ra đáp án chính xác, người chơi sẽ phải chịu một trận “mưa” bóng nhựa trút xuống đầu cho đến khi chìm trong căn phòng đầy bóng, phần thi mới kết thúc.

Tuy nhiên, những chiếc ghế bí mật sẽ “cứu cánh” cho khách mời nếu họ chọn được cho mình một chiếc ghế thật cao trước khi bước vào “căn phòng thử thách”. Nếu chọn phải chiếc thảm hoặc ghế thấp hơn thì thời gian bị loại trừ càng nhanh.

Chương trình đã thực hiện đến mùa thứ ba và ở mùa mới có một số thay đổi về luật chơi. Ngoài ra trong mỗi tập, sẽ có 1 tiết mục trình diễn của một nghệ sĩ với các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của họ. Điều này nhằm tri ân, vinh danh những cống hiến của họ cho nền nghề thuật nước nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.