Showbiz

Từng nói không phải người thích khoe, sao Nathan Lee liên tục khoe giàu?

25/04/2021, 15:23
image

Nathan Lee từng đánh giá việc khoe không phải là điều xấu, nhưng anh không phải người thích khoe.

img

Nathan Lee từng cho rằng, phô trương sự giàu có không thể định vị giá trị của một con người

Những ngày qua, Nathan Lee gây “bão mạng” khi liên tục “cà khịa” Ngọc Trinh và thách thức Cao Thái Sơn, chửi mắng thẳng tên siêu mẫu Xuân Lan. Trong “cuộc chiến” này, người ta cũng thấy được sự giàu có của Nathan Lee như thế nào.

Ngoài việc liên tục khoe khoang gia thế của mình với bố làm nhà ngoại giao, toàn bộ nhà cửa đất cát của Cao Thái Sơn cũng không bằng “cái móng chân” của mình, anh còn khoe mình và Lý Nhã Kỳ gộp lại có 18 chiếc Rolls Royce.

Trong livestream mới nhất, Nathan Lee còn khoe mình đang sống ở một căn penhouse có diện tích khá khủng bao gồm sân vườn, bể bơi, trồng nhiều cây cối đẹp mắt... toạ lạc tại Đồng Khởi (TP.Hồ Chí Minh). Anh cho biết, mình có cả chục căn ở đây, thậm chí nếu thích có thể mua cả tòa nhà. “Anh toàn cho người khác thuê, mà thuê cả toà nhà. Đây chỉ là một phần nhỏ thôi, cực kỳ nhỏ”, nam ca sĩ nói.

Chưa hết, để chứng tỏ đẳng cấp của mình, Nathan Lee còn minh hoạ: "Đây là một bộ đồ mặc ở nhà của 1 thương hiệu thời trang lớn hàng đầu thế giới trị giá 6 nghìn đô. Mà anh vứt dưới sàn nhà, vì Noel (tên con chó Nathan Lee nuôi - PV) mới tè bậy. Anh lấy làm khăn lau nước tè cho chó luôn, nào muốn chơi đẳng cấp không?".

Anh còn nhấn mạnh, mình là người có siêu năng lượng. Siêu năng lượng của anh là rất giàu.

Trước đó trong chương trình “Chuyện cuối tuần”, khi nói về chuyện nghệ sĩ khoe sự giàu có, Nathan Lee từng cho biết bản thân anh rất ngại khi dùng từ “khoe” vì những gì mà khán giả thấy trên mạng xã hội hay trên các phương tiện truyền thông đều là điều anh muốn chia sẻ. Ca sĩ này cũng cho rằng, việc khoe không phải là điều xấu, nhưng có những người không có gì để khoe vẫn cố tình vay mượn để tạo ra ánh hào quang ảo.

Nathan Lee còn khẳng định, những điều mọi người nhìn thấy trên mạng xã hội hay trên báo chí chưa chắc đã là thật. Có thể đằng sau những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, những chuyến du lịch khắp nơi hay hàng hiệu xa xỉ… họ đang nợ nần rất nhiều.

Cùng đó, nam ca sĩ cũng cho rằng, việc khoe khoang xảy ra rất nhiều trong showbiz Việt. Bản thân anh cảm thấy buồn cười khi mọi người bị cuốn theo những giá trị ảo như thế. Bởi với anh, sự phô trương, giàu có không thể định vị giá trị của một con người hoặc làm cho người khác ngưỡng mộ, yêu mến ai đó hơn.

"Tôi không phải là một người thích khoe. Tuy nhiên, có những thứ tôi nghĩ mình có thể chia sẻ với truyền thông, với những người hâm mộ của mình. Đôi khi, những sản phẩm nghệ thuật không nhận được sự quan tâm chú ý bằng việc nói về nhà cửa, tiền bạc hay cuộc sống đời tư của nghệ sĩ… Những điều đó cũng không ảnh hưởng đến ai và nằm trong tầm kiểm soát của bản thân tôi", Nathan Lee nói.

Có thể thấy, dường như việc Nathan Lee liên tục thể hiện sự đẳng cấp, giàu có của mình cũng có ý định riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.