Showbiz

Từng phản đối em gái cưới Hoài Lâm, Gia Bảo nói gì khi cặp đôi chia tay?

26/06/2020, 14:55

Gia Bảo khóc vì thương em gái Bảo Ngọc, khẳng định không để yên cho ai động đến em gái mình.

img
Nghệ sĩ Gia Bảo khẳng định anh và em trai của mình sẽ lo lắng cho con của Bảo Ngọc như hai người cha

Thông tin vợ chồng Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay đã gây chấn động showbiz. Trước đây khi cả hai yêu và kết hôn đã trải qua nhiều sóng gió, trong đó có sự ngăn cản từ gia đình. Một trong những người phản đối chuyện tình cảm của cặp đôi là nghệ sĩ Gia Bảo - anh trai ruột của Bảo Ngọc.

Sau khi em gái thông báo chia tay, Gia Bảo cũng lên tiếng động viên em. Anh bày tỏ tình thương em gái với những gì cô gánh chịu, những điều tiếng mà cô phải mang khi ở bên Hoài Lâm. Tuy nhiên, anh cho rằng Bảo Ngọc rất mạnh mẽ.

img
Gia Bảo từng là người phản đối gay dắt chuyện cưới sớm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc

"Vì ngày xưa, mình là thằng duy nhất cản nên bao lâu nay nó phải chịu đựng nặng nề nhưng cũng im re, không nói lời nào với mẹ, với anh em, với những người thân nhất của nó. Đến khi nó âm thầm giải quyết mọi thứ thì mọi người mới được biết", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Cũng theo Gia Bảo, anh tôn trọng quyết định của em gái nhưng vẫn đau lòng khi nhìn cô cố đứng vững trong khi bị nhiều người cười hả hê trên nỗi đau cả mình. Nam diễn viên nhấn mạnh, nếu em gái bị bất cứ ai ăn hiếp, anh nhất định sẽ không để yên. Ngoài ra, Gia Bảo cũng thông báo từ nay, anh và em trai của mình sẽ là người cha lo lắng cho hai người con của em gái, để các bé có đầy đủ tình cảm của người cha.

img
Cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió để ở bên nhau, trong đó có cả rào cản từ gia đình

Cũng sau khi thông báo chia tay với Hoài Lâm, Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc đã bị không ít người hâm mộ của nam ca sĩ chỉ trích, cho rằng cô là người phá hoại sự nghiệp của anh. Bởi khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hoài Lâm thừa nhận đã có người yêu và cũng suốt 1 thời gian dài sau đó, sự nghiệp của anh dần tụt dốc.

Về điều này, Bảo Ngọc đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định, mình không phải là người khiến chồng đánh mất sự nghiệp. Không chỉ vậy, chính cô còn là người luôn động viên Hoài Lâm hết sức có thể, tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho nam ca sĩ trong những thời điểm anh không muốn làm gì hết.

img
Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã có 9 năm yêu nhau

"Chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp? Tôi không phải là nguyên nhân khiến Lâm vì tôi mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ chúng tôi dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn. Đừng nói vậy, tội cho tôi và cả con tôi", Bảo Ngọc chia sẻ.

Trước đó vào khuya ngày 25/6, Bảo Ngọc khiến showbiz chấn động khi thông báo chia tay Hoài Lâm. Cô đã viết một bức thư dài gửi tới nam ca sĩ và khẳng định, anh chính là cả thanh xuân của cô. "Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là không bao giờ em hối hận", cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc viết.

Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng trước thông tin này. Trên mạng xã hội, anh cũng đã khóa trang cá nhân của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.