Showbiz

Từng suýt chết vì tai nạn giao thông, Sỹ Luân hiện sống thế nào?

23/02/2020, 09:16

Sỹ Luân đã có nhiều thay đổi sau tai nạn giao thông kinh hoàng từng khiến anh suýt mất mạng.

img
Ca sĩ Sỹ Luân

Sỹ Luân nổi tiếng cùng thời các ca sĩ như Lương Bích Hữu, Quang Vinh, Mỹ Tâm... Anh vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều bản hit như Cún yêu, Anh yêu em nhiều lắm, Mắt nai cha cha cha… Đang hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi và thành công, Sỹ Luân bị tai nạn giao thông. Tai nạn ấy đã khiến anh phải tạm dừng sự nghiệp một thời gian dài.

Trong chương trình "Vang bóng một thời" tập 12, Sỹ Luân đã xuất hiện và có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn của mình, cũng như những thay đổi của anh sau biến cố. Nhắc lại biến cố lớn trong đời mình, anh luôn lạc quan và thầm cảm ơn vì giúp mình nhận ra nhiều điều hơn trong cuộc sống.

img
Sỹ Luân là nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như "Cún yêu", "Mắt nai cha cha cha"...

"Tai nạn đó không phải hại mình mà giúp mình. Nửa mặt của tôi bị dập hết và tôi phải mổ não 2 lần. Nhưng tôi cảm thấy may mắn khi mặt mình không có dấu vết gì, lại còn tươi trẻ, năng lượng nhiều gấp bội lần so với thời gian trước dù đầu tôi rất già", nam ca sĩ tâm sự. Tai nạn đã khiến Sỹ Luân mất 3-4 năm để phục hồi. Anh trở thành một "em bé", không tự ăn được, tắm được và tất cả phải nhờ vào mẹ chăm sóc.

May mắn thay, những kỹ năng âm nhạc vẫn còn sau khi anh dần bình phục sức khỏe. Hiện tại, Sỹ Luân mắc chứng hay quên và phải ghi chú thật kĩ lưỡng để không bỏ sót mọi điều. Đó vừa là nhược điểm, cũng là ưu điểm khiến nam ca sĩ sống một ngày trọn vẹn hơn dù không nhớ lịch trình ngày mai của mình. Cũng nhờ thế, anh không phải suy nghĩ nhiều, phiền não về bất kì điều gì.

img
Dù bình phục sức khỏe nhưng trí nhớ của Sỹ Luân bị suy giảm

"Một ngày bắt đầu, tôi sẽ thức dậy xem lịch mình cần làm gì, tập trung hoàn thành rồi tối ngủ nghỉ. Mai làm gì hay mốt làm gì, tôi cũng không nhớ", anh bộc bạch.

Trải qua biến cố, Sỹ Luân của hiện tại luôn nhiều năng lượng tích cực, lạc quan và sống hết mình cho những dự định, ước mơ mình ấp ủ. Không chỉ ca hát, anh còn làm công tác đào tạo tài năng nghệ thuật cho một trường đại học lớn ở TP.HCM. Anh quan niệm khi bản thân sống hết mình, biết trao gửi cho người khác thì sẽ nhận được những kết quả tốt đẹp.

img
Nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình "Vang bóng một thời"

Quan niệm làm nghề này cũng đã theo anh ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Anh không bán bài hát cho các ca sĩ mà thường viết tặng. Ở thời điểm đỉnh cao với loạt hit Cún yêu, Mắt nai cha cha cha, 123 ngôi sao, Anh yêu em nhiều lắm… Sỹ Luân được yêu thích và kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm HAT, Hồng Ngọc…

"Với tôi, mình góp được gì cho người khác khiến người ta vui thì đáng giá hơn nhiều việc mình nhận được gì. Kết quả mình nhận được nên để người khác định đoạt, dựa trên những gì mình đã cho đi. Chúng ta làm việc với mọi người đàng hoàng, mình sẽ nhận được những sự tử tế", Sỹ Luân trải lòng.

Sỹ Luân đã thực hiện thành công dự án Trái tim yêu thương với sự góp mặt của những ngôi sao như Lam Trường, Phương Thanh… Anh còn xây dựng được 2 mái ấm cho người già và trẻ em cơ nhỡ, đồng thời phát hiện và ươm mầm cho loạt tài năng nhí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.