Văn hóa - Giải Trí

Tung tin Nhã Phương nghỉ đóng phim sinh con, nhà sản xuất nói gì?

11/01/2019, 14:17
image

Sau khi Nhã Phương phủ nhận tin đồn chuẩn bị nghỉ để sinh con, nhà sản xuất chính thức lên tiếng...

tg1547105219_0522

Nhã Phương rất kín tiếng trong chuyện mang bầu, chuẩn bị sinh con

Ngày 10/1, đơn vị sản xuất phim Trạng Quỳnh bất ngờ đưa ra thông cáo báo chí với nội dung có tiêu đề: "Nhã Phương: Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh sẽ là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con" gây xôn xao trong dư luận.

Khi thông tin được đăng tải trên các trang báo, Nhã Phương đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định phía nhà sản xuất chưa hỏi cô và cô cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư.

Đến trưa ngày hôm nay (11/1), phía nhà sản xuất đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Cụ thể, trong văn bản nhà sản xuất nói lời xin lỗi "vì việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí mà trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được sự đồng ý của Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương". Đại diện của nhà sản xuất cũng cho biết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này.

Sau 3 năm yêu nhiều sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9/2018. Tuy nhiên, tin đồn Nhã Phương đang mang bầu đã rộ lên từ hồi tháng 8/2018. Trong một số tấm ảnh dự sự kiện, ảnh trong lễ cưới tại gia đình, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu luôn để lộ vòng hai lớn khiến tin đồn càng có cơ sở. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời về chuyện mang bầu và chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.