Bóng đá

Từng vồ hụt Văn Hậu, đội bóng châu Âu quay lại nhắm "báu vật" của bầu Đức?

26/02/2021, 17:12

CLB Austria Wien (Áo) được cho là rất muốn có chữ ký của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

img

Văn Toàn được CLB Austria Wien (Áo) theo đuổi

Theo một nguồn tin chưa chính thức, đại diện đội bóng Austria Wien (Áo) cho biết, họ rất muốn có chữ ký của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tới từ CLB HAGL.

"CLB Austria Wien luôn dành một sự quan tâm lớn đối với các cầu thủ Đông Nam Á. Vài năm trước, chúng tôi đã từng liên hệ với một vài CLB Việt Nam về trường hợp của 2-3 cầu thủ. Tuy nhiên, chưa thành công.

Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà điểm đến là các cầu thủ Việt Nam.

Lúc này, chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL nhưng trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với đội bóng chủ quản nên mọi thứ buộc phải dừng lại.

Chúng tôi muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn. Đó là trở ngại lớn nhất", ông Martin - đại diện CLB Austria Wien cho biết.

Trước khi đánh tiếng mời gọi Văn Toàn, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Áo từng rất muốn có hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào thời điểm năm 2019 nhưng không thành công.

Về phần Văn Toàn, cầu thủ này là một trong những cái tên nổi bật ở đội bóng phố Núi ở vài mùa bóng trở lại đây. Điểm mạnh nhất mà chân sút sinh năm 1996 sở hữu nằm ở lối chơi tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm đa dạng.

Tại V-League năm nay, Văn Toàn cũng đã có 1 pha lập công vào lưới SLNA, giúp đội bóng phố Núi giành 3 điểm trọn vẹn.

Ngoài ra, việc Văn Toàn được Austria Wien theo đuổi cũng cho thấy bóng đá Việt Nam đang ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự chú ý lớn.

Sau trường hợp thủ môn Đặng Văn Lâm chuyển tới Cerezo Osaka, bộ đôi bộ đôi Trần Danh Trung và Cao Văn Triền cũng sắp tới thi đấu ở J-League 2 cho FC Ryukyu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.