Showbiz

Tước danh hiệu Á khôi Du lịch của người đẹp sửa răng

13/03/2017, 17:06

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành.

3022_ngan

Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành (phải) bị thu hồi danh hiệu vì phẫu thuật thẩm mỹ

Liên quan đến danh hiệu Á khôi Du lịch gây xôn xao dư luận của người đẹp Nguyễn Thị Thành, trả lời tờ Vietnamnet sáng 13/3, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) diễn cho biết, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Du lịch đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức cuộc thi, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ.

Vì vậy, BTC nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3.

Trước đó, tối 10/3, chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch diễn ra tại TP. HCM. Thí sinh Nguyễn Thị Thành được trao giải Á khôi 1 và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới. Tuy nhiên, ngay sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã lên tiếng đề nghị thanh tra Bộ ra quyết định triệu tập ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải trình khẩn cấp về trường hợp của Nguyễn Thị Thành.

Bởi theo Điều 19 - Nghị định 79/2012/NĐ-CP ghi rõ, thí sinh thi người đẹp phải: "có vẻ đẹp tự nhiên" nên việc Nguyễn Thị Thành thay răng sứ được cho là không đúng quy định.

148938830931576-nguyenthanh67

Người đẹp Nguyễn Thị Thành

Ngay sau cuộc thi, Nguyễn Thị Thành chia sẻ: "Tôi rất buồn nếu như mình không được công nhận danh hiệu và không thể tham gia cuộc thi “Miss Eco International 2017” (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế) diễn ra tại Ai Cập trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi đang sống ở Việt Nam nên sẽ tuân theo và tôn trọng luật pháp ở nước mình, vậy nên dù kết quả cuối cùng ra sao thì tôi vẫn chấp nhận".

Liên quan đến scandal sửa răng, người đẹp sinh năm 1994 trải lòng: "Tôi không ân hận vì làm răng mà tôi ân hận vì những suy nghĩ bồng bột khi đối diện với quyết định của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuổi trẻ ai mà không một lần lầm lỡ, nhưng sau đó tôi đã cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân rất nhiều. Hiện giờ tôi chỉ có một nguyện vọng là mong Cục Biểu diễn Nghệ thuật nhìn thấy sự thay đổi tích cực của tôi và cho tôi một cơ hội để viết tiếp ước mơ của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91.

Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố Ban tổ chức "xử ép" về việc cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Tuy nhiên, sau đó BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã đưa ra bằng chứng chứng minh Nguyễn Thị Thành đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và những gian dối của cô khi tham dự cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.