Điện ảnh

Tuổi thanh xuân 2: Junsu mất trí khiến Linh đau khổ?

26/10/2016, 14:05
image

Trailer chính thức của "Tuổi thanh xuân 2" đã hé lộ rất nhiều cảnh quay đẹp và các tình tiết hấp dẫn của phim.

photo-1-1477415834498

Đoạn trailer chính thức dài gần 2 phút của "Tuổi thanh xuân 2" có vô vàn cảnh ngọt ngào cũng như đau khổ giữa Junsu và Linh

Nhà sản xuất phim “Tuổi Thanh Xuân 2” mới đây đã khiến các fan hâm mộ bấn loạn khi tung trailer chính thức hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn của phim. Đoạn trailer chính thức dài gần 2 phút với vô vàn cảnh ngọt ngào cũng như đau khổ giữa cặp đôi trai tài - gái sắc Junsu và Linh. Bên cạnh đó nội dung phim cũng được tiết lộ.

Theo đó, trong trailer Linh (Nhã Phương) đã phải rơi nước mắt đau khổ khá nhiều. Trong khi đó nam thứ Mạnh Trường xuất hiện với hình ảnh một tay chơi và cho Jun Su (Kang Tae Oh) ăn đấm ngay trước mặt Linh.

Nam thứ của phần một Khánh (Hồng Đăng) cũng góp mặt và dù chỉ vài giây thôi nhưng đủ để lại dấu ấn bằng việc túm áo Jun Su trong giận dữ. Dường như cả hai nam phụ đều muốn xử Jun Su vì làm Linh rơi nước mắt.

>>> Trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2:

Bên cạnh đó, trailer cũng hé lộ cô gái thứ ba xen ngang vào cuộc tình của Linh và Jun Su - do diễn viên người Hàn Jung Hae Na thể hiện. Có thể thấy chuyện tình giữa Linh - Jun Su và người thứ ba khá phức tạp khi nhiều phân đoạn cho thấy Jun Su cũng có vẻ dịu dàng với nhân vật của Jung Hae Na.

Theo như những gì nhà sản xuất tiết lộ từ trước, khán giả có thể suy đoán việc Junsu bị mất trí nhớ, và cô gái trẻ này chính là người ở bên chăm sóc anh trong khoảng thời gian khó khăn đó. Liệu những giây phút yếu lòng này có khiến Junsu quên đi Linh?

photo-5-1477415836838

Trailer cũng hé lộ cô gái thứ ba xen ngang vào cuộc tình của Linh và Jun Su

May mắn là những giây cuối trailer, khán giả đã được chứng kiến nụ hôn nồng cháy khi hội ngộ của Linh và Junsu cùng câu nói trong nước mắt của Linh: "Jun Su đã về rồi. Em không phải mơ đúng không? Cảm ơn Jun Su đã quay về".

Chính câu nói này đã làm nhiều khán giả hy vọng vào một kết thúc có hậu cho Linh và Junsu.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.