Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu bắt đầu nhớ ra quá khứ

08/12/2016, 10:14
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu bắt đầu bồn chồn, lo lắng về Linh, đồng thời dần dần nhớ ra quá khứ.

tuoi-thanh-xuan-1

 Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu bắt đầu bồn chồn, lo lắng về Linh, đồng thời dần dần nhớ ra quá khứ.

Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu bắt đầu nhớ ra quá khứ

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 vừa phát sóng tối qua (7/12) đã hé lộ những tình tiết quan trọng về câu chuyện tình của hai nhân vật Junsu (Kang Tae Oh)Linh (Nhã Phương). Ở tập 10 này, Junsu đã bắt đầu nhớ về chuyện quá khứ khiên cho khán giả không khỏi hồi hộp.

Tiếp theo tập 9, Linh tưởng Junsu bị tai nạn giao thông nên vội vàng bắt taxi đến bệnh viện. Đúng lúc này, Junsu xuất hiện và kéo Linh tránh bị xe máy đâm trúng. Vì vậy, cả Junsu lẫn Linh đều bị thương ở tay.

tuoi-thanh-xuan-2-nha-phuong-dau-kho-muon-men-ruou

Linh đến quán bar uống rượu giải sầu.

tuoi-thanh-xuan-2-nha-phuong-dau-kho-muon-men-ruou

Cô hẹn cô bạn thân là Mai đến với mình.

Tối hôm đó, Linh, Junsu, Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường) lại tiếp tục có bữa ăn tối cùng nhau. Có mặt Cynthia, khoảng cách giữa Linh với Junsu giãn ra. Không muốn nhìn thấy cảnh Cynthia thể hiện tình cảm với Junsu, Linh đã bỏ ra khỏi bữa tiệc tối và đến quán bar uống bia giải sầu và gặp cô bạn thân tên là Mai.

Xem thêm video:

Về phía Junsu, thấy gương mặt Linh không vui vẻ, anh cũng chẳng tránh được sự lo lắng. Chàng trai người Hàn Quốc cứ bồn chồn không yên.

Cũng trong tập 9 này, cô bạn Mai của Linh đã bắt đầu nhận công việc làm giáo viên dạy yoga cho Junsu và Cynthia. Nhiều lần Mai cố tình gợi nhắc cho Junsu những chuyện liên quan đến Linh khiến anh không khỏi hoang mang.

tuoi-thanh-xuan-1

Junsu ra biển chụp ảnh và đi dạo.

tuoi-thanh-xuan-2

Anh nhìn thấy cảnh Linh ngoắc tay với một cô bé.

9-hinh-anh-mo-nhat-ve-mot-co-gai-nao-do-trong-tam-

Cảnh tượng này khiến anh nhớ về quá khứ song không rõ ràng.

Giữa lúc tâm trạng không ổn định, Junsu lại bắt gặp cảnh tượng kỳ lạ về Linh. Trong một lần chụp ảnh ngoài biển, Junsu nhìn thấy cảnh Linh ngoắc tay với một cô bé khiến anh nhớ về cảnh tượng mông lung ngoắc tay cùng một cô gái khác. Sau khi đến gặp bác sĩ, Junsu được chẩn đoán là có thể những hình ảnh hiện lên trong đầu anh là quá khứ bị mất. 

Capture

Junsu đến gặp bác sĩ và được chuẩn đoán đó là những kí ức đã bị mất.

Những ngày sau đó, Junsu cứ nhớ về Linh. Trong một lần nói chuyện riêng, Junsu đã hỏi Linh về chuyện quá khứ. Anh muốn biết rõ anh là ai và đã gặp phải những sự cố gì đến mức mất trí nhớ.

Ở một diễn biến khác, Giám đốc Phong đã chú ý đến Linh nhiều hơn trước. Dù vẫn là công tử ăn chơi nhưng Phong không còn tìm cách gây khó dễ với Linh. Tình cảm của Phong dành cho Linh chưa thể hiện rõ, nhưng ở một chừng mực nhất định, đấy vẫn là sự quan tâm khó nói thành lời.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có thể nhớ ra quá khứ hay không? Tình cảm của Phong và Junsu đối với Linh sẽ diễn biến thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 11 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (8/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.