Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu gặp Phong nắm tay Linh?

13/12/2016, 15:37
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Phong nắm tay Linh khi thấy cặp đôi Junsu và Cynthia tiến tới.

6-khong-hieu-da-co-chuyen-gi-xay-ra-ma-linh-va-pho

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Phong nắm tay Linh khi thấy cặp đôi Junsu và Cynthia tiến tới. 

Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu gặp Phong nắm tay Linh?

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 vừa hé lộ một số chi tiết mới đầy thú vị xoay quanh mối quan hệ của 4 nhân vật là Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường).

Theo một bức ảnh được đăng tải trên VTV, Phong bất ngờ nắm lấy tay Linh và phía trước là cặp đôi Junsu - Cynthia đang bước tới. Khuôn mặt của cặp đôi người Hàn Quốc khá vui vẻ và tươi cười. Tình tiết này khiến nhiều người tò mò, liệu Linh và Junsu sẽ ứng xử ra sao, và Phong làm như vậy nhằm mục đích gì.

ttx2ep1112-1481211752077

Phong nhiều lần tiếp cận Linh.

Trước đó, trong tập 11 phát sóng hôm 8/12 vừa qua, thái độ của Junsu và Phong đối với Linh đã thay đổi hoàn toàn. Về phía Junsu, anh quan tâm, lo lắng và bồn chồn khi nghĩ về Linh. Không những vậy, Junsu đã bắt đầu có cảm tình và dịu dàng hơn với cô bạn gái đáng thương.

Trong khi đó, Phong đã bắt đầu thích Linh vì nhận ra cô không phải là người cao ngạo như mình tưởng. Cả hai còn có nhiều thời gian hơn với nhau khi cùng bay ra Hà Nội, chung sức giữ lại khu nghỉ dưỡng B. 

Xem thêm video:

Liệu Phong sẽ làm gì để chiếm được Linh? Liệu Linh và Junsu sẽ tiến triển như thế nào? Cynthia sẽ làm gì để cản trở Linh và Junsu? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 12 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối 14/12 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.