Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Junsu hôn mê, Linh sang Hàn Quốc

10/11/2016, 13:02
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Sau phẫu thuật, Junsu hôn mê bất tỉnh, Linh vội vã từ Việt Nam bay sang Hàn Quốc.

Capture

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Linh không nén nổi nước mắt khi nhìn người yêu nằm hôn mê bất tỉnh.

Tập 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 (Forever Young) đã phát sóng lúc 21h10 hôm qua (9/11) trên kênh VTV3 với những tình tiết hết sức gay cấn. Sau những giây phút hạnh phúc bên nhau, cuối cùng sóng gió cũng đến với cặp đôi Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh). 

Kết thúc chuyến du lịch ở Vịnh Hạ Long cùng gia đình Linh, Junsu bay về Hàn Quốc để tiếp tục công việc. Anh lao đầu vào làm việc trong vòng 1 tháng với dự định thực hiện xong lịch trình sẽ dành 1 năm ở bên Linh. 

Video cảnh Junsu bị tai nạn giao thông:

Quá hạnh phúc với tình yêu, Junsu quyết định mua nhẫn tặng Linh. Trên đường về, anh bất ngờ bị ô tô đâm trúng, hất văng một đoạn xe rồi ngã đập đầu xuống đất. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay lập tức, nhưng Junsu vẫn rơi vào tình trạng nguy hiểm bởi có lúc tim anh ngừng đập.

ttx2ep21-1478706595857

Linh sững sờ khi nghe tin Junsu bị tai nạn.

Tại Việt Nam, sau khi nghe tin người yêu bị tai nạn, Linh sững sờ không nói lên lời.

Bên cạnh đó, nhân vật thứ 3 đã xuất hiện trong tập phim. Đó là Phong (Mạnh Trường), một công tử nhà giàu ăn chơi trác táng, bày trò trêu chọc Linh.

Trong trailer giới thiệu tập 3 cuối phim, Linh xuất hiện tại bệnh viện nơi Junsu phẫu thuật cùng chiếc vali trên tay. Có vẻ như ngay sau khi biết tin người yêu tai nạn, cô đã tức tốc bay sang Hàn Quốc. Gặp bố mẹ Junsu ngồi đợi, Linh quá nóng lòng, đòi vào gặp Junsu, nước mắt không ngừng rơi. 

Capture

Linh đau lòng nhìn người yêu hôn mê bất tỉnh.

Sau phẫu thuật, Junsu vẫn không hề tỉnh lại. Linh đứng cạnh giường bệnh của người yêu, đau lòng rơi nước mắt. Bị y tá khuyên ra ngoài, song cô vẫn cố níu lại bên Junsu.

ttx212-1478709552837

Nhân vật Phong mới xuất hiện.

Bên cạnh đó, đoạn trailer có nhiều tình tiết hé lộ về nhân vật Phong. Trong trailer, bố Phong lớn tiếng khi hỏi con trai về công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm ngày thành lập khách sạn, song Phong ngập ngừng không trả lời được. Thấy vậy, người đàn ông ngồi bên cạnh Phong mỉm cười nhếch mép. Có thể đây sẽ là nhân vật phản diện, sẽ gây ra nhiều rắc rối cho các nhân vật chính sau này.

Trailer tập 3 bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

Liệu Junsu có thể tỉnh lại hay không? Liệu Junsu và Linh sẽ gặp những khó khăn gì? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 3 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (10/11) trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.