Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Junsu mất trí nhớ

11/11/2016, 06:16
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Tỉnh dậy sau cơn hôn mê, Junsu khiến Linh bàng hoàng vì anh không nhận ra cô.

ttx272-1478790821409

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Junsu tỉnh dậy, nhìn Linh lạnh lùng hỏi: "Cô là ai?".

Tập 3 bộ phim đình đám Tuổi thanh xuân 2 vừa phát sóng lúc 21h10 tối 10/11 trên sóng VTV3 với những tình tiết bất ngờ và ngày càng gay cấn.

Trong tập 2 bộ phim, Junsu (Kang Tae Oh) bị xe tông trên đường đi mua nhẫn cho Linh (Nhã Phương). Mặc dù được quản lý đưa ngay vào bệnh viện, song anh vẫn hôn mê bất tỉnh sau khi phẫu thuật.

3

Linh tức tốc bay sang Hàn Quốc khi nghe tin người yêu bị tai nạn.

Lúc này, Linh sau khi nhận được điện thoại của Miso (Shin Hae Sun), bạn thân Junsu, biết chuyện anh tai nạn đã tức tốc bay sang Hàn Quốc. Cô khóc lóc, đòi vào gặp Junsu ngay lập tức nhưng bị bố mẹ người yêu cản vì không được sự cho phép của bác sĩ.

Đến khi được vào phòng bệnh, nước mắt Linh không ngừng rơi khi nhìn thấy người yêu nằm bất động. Cô níu giữ từng giây phút ở bên người yêu dù y tá khuyên cô ra ngoài.

8

Junsu vẫn hôn mê sau khi phẫu thuật.

Về phía công ty giải trí của Junsu, anh bị thương đúng thời điểm chưa ký hợp đồng mới nên Giám đốc có ý muốn thay thế anh bằng người khác. Biết chuyện, Miso ra sức can ngăn và tìm cách giữ lại vị trí của bạn thân, cũng là người cô từng thầm thương.

25

Linh đau khổ, tự dằn vặt mình khi biết nguyên nhân Junsu gặp tai nạn.

Khi bố mẹ Junsu hỏi lý do con trai bị xe tông, người quản lý cho biết Junsu gặp tai nạn trên đường mua nhẫn cầu hôn Linh. Lúc này ai nấy đều bất ngờ, đặc biệt là Linh. Cho rằng mình là nguyên nhân khiến Junsu gặp nguy hiểm, cô không thể ngừng khóc và luôn tự trách móc, dằn vặt bản thân mình. Sau đó, cô dành mọi thời gian để ở bên, chăm sóc người mình yêu.

Sau một thời gian hôn mê, cuối cùng Junsu cũng tỉnh lại với chút máu tụ ở não. Bị phóng viên truy hỏi dồn dập, Junsu không chịu nổi, ôm đầu đau đớn. Thấy người yêu vật vã, Linh chạy đến ôm anh vào lòng. Tuy nhiên, đáp lại Linh, Junsu chỉ nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng rồi buông ra câu: "Cô là ai?" trước sự sững sờ, bàng hoàng của Linh.

Liệu Junsu đã thực sự mất trí nhớ? Liệu anh có thể hồi phục như trước? Những biến cố gì sẽ xảy ra với Linh và Junsu? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 4 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 ngày 16/11 trên sóng VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.