Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Giấc mơ kỳ lạ của Junsu

16/11/2016, 09:11
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Junsu liên tục mơ thấy mình rơi vào khoảng không gian trống rỗng

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Junsu kể lại giấc mơ kỳ lạ của mình.

Tập 3 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đã được phát sóng lúc 21h10 tối 9/11 trên kênh VTV3 cuốn hút khán giả bằng những tình tiết ngày càng gay cấn và thú vị.

Trong Tuổi thanh xuân 2 tập 3, sau khi nhận được tin Junsu (Kang Tae Oh) bị tai nạn, Linh (Nhã Phương) tức tốc bay sang Hàn Quốc để được ở cạnh người yêu. Lúc đứng bên giường bệnh, cô không thể kìm được nước mắt, cố níu giữ những phút giây được ở cạnh Junsu. 

Xem thêm video cảnh Junsu bị tai nạn:

Sau khi nghe đầu đuôi sự tình từ Miso, bạn thân của Junsu, biết anh vì mua nhẫn cho mình mà gặp tai nạn, Linh không phút nào không day dứt và tự trách bản thân. 

Về phía Junsu, sau mấy ngày hôn mê vì phẫu thuật, cuối cùng anh cũng tỉnh lại. Đáp lại sự vui mừng khôn xiết của Linh, Junsu chỉ buông câu: "Cô là ai?" với ánh mắt đầy lạnh lùng trong sự bàng hoàng của người yêu. 

ttx272-1478790821409

Junsu tỉnh dậy và mất trí nhớ.

Tuổi thanh xuân 2 tập 4, Junsu rơi vào trong một không gian hoàn toàn trống rỗng. Không có bất cứ vật gì ngoài một chiếc nhẫn rơi trên sàn. Tuy nhiên, khi Junsu cầm vào, chiếc nhẫn lại hoàn toàn biến mất. Ở bên ngoài, Linh hồi hộp theo dõi câu chuyện, mong đợi câu trả lời của Junsu về chiếc nhẫn mà bác sĩ điều trị đưa ra.

Trailer tập 4 bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

 Nguồn: Rubic8

Liệu Junsu có nhớ lại được mọi chuyện? Câu chuyện tình yêu khó khăn của Linh - Junsu sẽ tiếp diễn như thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ hé lộ trong tập 4 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (16/11) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.