Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Junsu quên Linh, yêu đời vì Cynthia

17/11/2016, 10:46
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Sang Mỹ, Junsu vui vẻ và phục hồi trở lại nhờ cô gái tên Cynthia.

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Junsu nói chuyện với Cynthia sau khi tự tử bất thành

Tuổi thanh xuân 2 tập 5 hé lộ nhiều tình tiết gay cấn và đau lòng trong câu chuyện tình trắc trở của Linh (Nhã Phương) Junsu (Kang Tae Oh). 

Trong đoạn trailer Tuổi Thanh xuân 2 tập 5, sau khi ngăn cản Junsu tự tử, cô gái người Hàn tên Cynthia (Jung Hae Na) bắt chuyện và hỏi Junsu có người yêu chưa. Đáp lại, Junsu nói: "Anh không biết nữa. Mà nếu có chắc anh cũng quên mất rồi".

 Nguồn: Youtube

Sau đó, mẹ Junsu có cuộc điện thoại tâm sự với Linh. Bà nói, suốt một thời gian dài, Junsu luôn phải sống trong tâm trạng u uất. Nhưng gần đây, anh đã tìm được một công việc mới thú vị, vui vẻ hơn và hồi phục tốt hơn. Tuy nhiên, câu nói cuối cùng của bà lại khiến Linh hết sức bàng hoàng: "Nó có được tình trạng như vậy là nhờ... một cô gái".

Trước đó, trong tập 4, Junsu nhớ được lại tất cả mọi chuyện, trừ Linh. Ký ức của anh dừng lại ở quãng thời gian anh 20 tuổi, khi còn đang học đại học. Đối mặt với Linh, anh chỉ tỏ vẻ lạnh lùng, lãnh đạm, liên tục hỏi Linh là ai và xuất hiện ở đây làm gì khiến cô đau đớn.

ttx223-1479309476612

Junsu lên cơn co giật, động kinh nhẹ.

Trong một lần xem tivi và thấy mình xuất hiện ở đó, Junsu sốc, lên cơn co giật và rơi vào tình trạng động kinh nhẹ. Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết Junsu cần phải phẫu thuật não, nhưng nếu phẫu thuật anh sẽ hoàn toàn quên đi mọi chuyện. Bác sĩ khuyên gia đình nên đưa Junsu sang Mỹ vì đó là cách tốt nhất dành cho anh.

Xem thêm video Linh tiễn Junsu sang Mỹ:

Sau 2 năm ở Mỹ, trong một lần vào quán bar, Junsu gặp cô gái người Hàn tên Cynthia và đánh nhau với một gã người Mỹ trêu chọc cô. Sau đó, anh lên sân thượng và định nhảy xuống tự tử. Đúng lúc đó, Cynthia xuất hiện, ôm giữ lấy anh và kéo anh trở lại. 

Xem thêm video:

Liệu câu chuyện tình yêu của Junsu và Linh sẽ rẽ sang hướng nào? Cô gái Cynthia sẽ đưa mọi chuyện đi đến đâu? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong Tuổi thanh xuân 2 tập 5, phát sóng lúc 21h10 tối nay (17/11) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.