Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Linh đau đớn vì Junsu có người mới

18/11/2016, 01:40
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Junsu mở lòng với Cynthia, Linh lao đầu vào công việc để quên Junsu.

6

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Junsu mở lòng với Cynthia, Linh lao đầu vào công việc để quên Junsu.

Tuổi thanh xuân 2 tập 5 vừa được phát sóng trên kệnh VTV3 lúc 21h10 tối 17/10 với nhiều tình tiết cảm động, hấp dẫn xung quanh hai nhân vật chính là Junsu (Kang Tae Oh)Linh (Nhã Phương).

Trong phim Tuổi thanh xuân 2 tập 5, sau khi được cô gái người Hàn Quốc tên Cynthia (Jung Hae Na) ngăn cản tự tử, Junsu đã ngồi lại trò chuyện cùng Cynthia. Thì ra, Cynthia cũng là người từng mắc chứng trầm cảm nặng như Junsu. Cynthia hỏi han Junsu về cuộc sống, song anh chỉ đáp lại xã giao bằng thái độ đầy lãnh đạm.

3

Cynthia theo đuổi Junsu khắp nơi.

Tuy nhiên, Cynthia không bỏ cuộc. Cô theo đuổi Junsu mọi lúc, mọi nơi. Trong một lần gặp gỡ trùng hợp tại quán ăn, Cynthia kéo Junsu đến một cửa hàng nội thất với lý do nhờ anh bê đồ hộ. Thoái thác không được, Junsu miễn cưỡng chấp nhận. Tại đây, nhân cơ hội Junsu không chú ý, Cynthia lén hôn má anh.

Dần dần, Junsu bắt đầu mở lòng hơn với Cynthia. Anh thoải mái nói chuyện, nở nụ cười với người mới. Cũng lúc này, anh tìm thấy đam mê mới với nghề kiến trúc.

2

Bố mẹ Linh ủng hộ cô sang Mỹ làm việc và chăm sóc Junsu.

Về phía Linh, vì muốn được sang Mỹ với người yêu, cô đã ứng cử vào công ty của bố Phong (Mạnh Trường) với hy vọng được làm việc tại trụ sở bên Mỹ. Gia đình Linh cũng chuyển về một căn chung cư rộng rãi, tiện nghi hơn so với căn nhà cũ. Bố mẹ Linh liên tục hỏi về tình hình của Junsu và ủng hộ cô sang Mỹ.

4

Mẹ Junsu gọi điện khuyên Linh hãy từ bỏ và quên Junsu đi.

Linh thường xuyên viết thư gửi mẹ Junsu để hỏi thăm tình hình người yêu song không có hồi âm. Một tối, khi đang ngồi làm việc, mẹ Junsu gọi điện cho Linh trong nước mắt. Trong cuộc điện thoại, mẹ Junsu nói anh không thể nhớ được gì về những chuyện đã quên, và mỗi lần cố nhớ là anh lại đau đầu điên dại. Chính lúc này, bà khuyên Linh hãy từ bỏ Junsu, để anh được sống một cuộc sống thoải mái. Bà tiết lộ, Junsu đã trở nên vui vẻ và có tâm trạng tốt hơn nhờ một cô gái khác, và nhờ Linh hãy quên con trai bà.

5

Linh khóc như mưa vì biết chuyện Junsu có người mới.

6

Cynthia và Junsu hạnh phúc bên nhau.

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Sau khi biết chuyện, Linh đau lòng, khóc như mưa. Ở nửa kia địa cầu, Junsu lại cùng Cynthia có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Anh dường như không còn chút cảm xúc và nhớ thương gì về quá khứ.

7

Linh chuyển công tác về miền Trung và làm việc dưới Giám đốc Phong.

Quá đau đớn, Linh lao đầu vào công việc. Cô nhận chức Trưởng phòng Kinh doanh và Chiến lược, chấp nhận về khu vực miền Trung công tác, trợ giúp cho Giám đốc là Phong. Trong lần chào hỏi đầu tiên, Phong liên tục hỏi Linh về chuyện đời tư cá nhân khiến cô bực bội bỏ đi. Dường như cả hai không nhận ra nhau sau hiểu lầm trên tàu tại Vịnh Hạ Long.

8

Linh không ngừng nhớ về những phút giây hạnh phúc bên Junsu.

Mặc dù cố quên, song Linh vẫn không ngừng nhớ về người yêu cũ. Cô liên tục hoài niệm về những phút giây cả hai hạnh phúc bên nhau. 

Đoạn kết Tuổi thanh xuân 2 tập 5, Linh và Phong đã cãi nhau nảy lửa vì kế hoạch tổ chức Party quy mô lớn của Phong. Phong tuyên bố sẽ xây dựng lại toàn bộ khu B của khu nghỉ dưỡng và tiết lộ đã mời một kiến trúc sư nổi tiếng của New York về thiết kế. Chi tiết này khiến người xem không ngừng ngờ vực, liệu kiến trúc sư này có phải là Junsu hay không.

Xem thêm video:

Chuyện tình giữa Junsu và Linh sẽ tiếp tục hay kết thúc? Liệu Junsu có quay về bên Linh và nhớ lại những kỉ niệm xưa? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 6 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 ngày 23/11 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.