Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Junsu lướt qua Linh vô tình

22/11/2016, 09:26
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Junsu và Cynthia về Việt Nam; Junsu vô tình lượt qua Linh trong buổi tiệc đêm.

previewep6ttx02-1479743522465

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Linh ngờ hoặc bóng hình thân quen vừa lướt qua mình.

Trailer phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6 vừa được đăng tải, hé lộ nhiều tình tiết mới trong câu chuyện tình trắc trở của Linh (Nhã Phương) Junsu (Kang Tae Oh).

Tuổi thanh xuân 2 tập 6, Junsu đã quay lại Việt Nam đúng như dự đoán của khán giả khi xem hết tập 5. Tuy nhiên, xuất hiện bên cạnh anh lại là Cynthia - cô gái anh quen tại Mỹ. Cả hai có cử chỉ vô cùng thân mật, cho thấy Junsu đã yêu người khác, chưa thể hồi phục trí nhớ.

 Nguồn: Youtube Rubic 8

Đáng chú ý, trong Tuổi thanh xuân 2 tập 6 này, Junsu và Linh sẽ có lần gặp gỡ tình cờ, song cả hai không nhận ra nhau. Trong buổi tiệc đêm do Phong (Mạnh Trường) tổ chức, Junsu đeo mặt nạ che nửa mặt. Anh vô tình lướt qua Linh mà chẳng hề mảy may do dự. Trong khi đó, Linh vừa bước qua đã giật mình quay lại, nghi hoặc về bóng hình quen thuộc kia.

Như đã đưa tin, cũng trong tập 6 này, Linh sẽ thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi tại bữa tiệc. Nhiều khán giả tò mò, liệu khi nghe lại những giai điệu kỷ niệm này, Junsu có thể nhớ lại chuyện đã qua không?

Xem thêm video Linh hát Bèo dạt mây trôi:

Trước đó, trong tập 5 phát sóng tối 16/11 vừa qua, Junsu đã tìm ra đam mê mới với kiến trúc và mở lòng với Cynthia. Mẹ Junsu gọi điện khuyện Linh từ bỏ và quên hết mọi chuyện, đồng thời tiết lộ Junsu đã có người con gái khác. Linh đau khổ, chuyển công tác xa Hà Nội và làm việc với Giám đốc là Phong.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có thể tìm lại ký ức? Chuyện tình của Linh và Junsu sẽ tiến triển ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 6 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối ngày 23/11 trên sóng VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.