Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Linh rưng rưng hát Bèo dạt mây trôi

21/11/2016, 17:55
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Linh thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi bằng giọng hát ngọt ngào, da diết

Capture

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Linh thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi bằng giọng hát ngọt ngào, da diết đầy xúc động.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6 hé lộ cảnh Linh (Nhã Phương) vừa rưng rưng nước mắt vừa hát ca khúc Bèo dạt mây trôi và nhớ lại những phút giây hạnh phúc bên Junsu (Kang Tae Oh). Trong đoạn trailer tập 6, dường như Linh đang biểu diễn trong buổi tiệc mà Phong (Mạnh Trường) đã đề cập đến trong cuối tập 5.

 Nguồn: Youtube

Trong tập 1, Linh cũng từng hát ca khúc này cho Junsu nghe khi cả hai đang du ngoạn trên vịnh Hạ Long. Chỉ có điều, nếu như trước kia, giọng ca Linh chứa chan hạnh phúc thì giờ đây, cô cất giọng đầy da diết, xót xa.

6

Junsu hạnh phúc bên người con gái khác.

Trước đó, tập 5 phim Tuổi thanh xuân 2 khiến người xem đau lòng và xúc động thay cho Linh. Junsu sau khi sang Mỹ và gặp được cô gái Cynthia, anh đã dần hồi phục và vui vẻ trở lại. Trong khi đó, tại Việt Nam, Linh cố gắng phấn đấu và thi tuyển vào công ty của gia đình Phong với hy vọng được sang Mỹ làm việc, chăm sóc người yêu.

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Junsu quên Linh, yêu đời vì Cynthia 

Một tối, mẹ Junsu gọi điện cho Linh, khuyên cô từ bỏ và quên Junsu đi để cả hai được sống hạnh phúc hơn. Không chỉ vậy, bà còn tiết lộ Junsu đã có cô gái khác khiến Linh đau đớn khôn nguôi. Cô quyết tâm rũ bỏ, chuyển công tác rời xa Hà Nội. Tại nơi làm việc mới, cô lại tiếp tục đối đầu với Phong. Cuối phim, trong một trận cãi nhau nảy lửa, Phong tuyên bố sẽ mời nhà thiết kế nổi tiếng tại New York về xây lại khu nghỉ dưỡng, khiến nhiều người hoài nghi không biết liệu đó có phải Junsu hay không.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có quay về Việt Nam như dự đoán của khán giả? Chuyện tình của Junsu và Linh sẽ diễn biến thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 6 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối 23/11 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.