Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 7: Linh - Phong cãi nhau nảy lửa

24/11/2016, 19:22
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 7: Trong cuộc họp sau bữa tiệc từ thiện, Linh mạnh mẽ chỉ trích cách làm việc của Phong.

Capture

Tuổi thanh xuân 2 tập 7: Trong cuộc họp sau bữa tiệc từ thiện, Linh mạnh mẽ chỉ trích cách làm việc của Phong.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 7 hé lộ thêm tình tiết xoay quanh mối quan hệ của Linh (Nhã Phương)Phong (Mạnh Trường), bên cạnh mối tình đau khổ của Linh-Junsu (Kang Tae Oh).

Trong đoạn trailer giới thiệu Tuổi thanh xuân 2 tập 7, Phong, Linh cùng các đồng nghiệp đã có cuộc họp bàn tổng kết chương trình từ thiện diễn ra vào tối hôm trước. Tại buổi họp này, Linh lạnh mẽ chỉ trích cách làm việc của Phong, không nhún nhường e sợ dù Phong là Giám đốc. 

Trailer tập 7 bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

Linh lên án việc Phong tự ý mời nhóm thiết kế, tự ý sắp xếp phòng nghỉ mà không thông qua bộ phận quản lý. Không những vậy, Phong còn là người tự ý đưa ra điều luật: "Điều 1: Làm theo mọi điều Giám đốc yêu cầu; Điều 2: Nếu có gì thắc mắc, xem lại điều 1, như thế có gọi là áp đặt không?". Ngay lập tức, Phong hùng hổ quát lại: "Cô nói cái gì? Cô dám à?".

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Junsu lướt qua Linh vô tình

Tuy nhiên, trong phần trailer này không đề cập đến sự xuất hiện của Junsu khiến nhiều người không khỏi thắc mắc bởi cuối tập 6, Junsu và Linh đã gặp nhau.

Xem thêm video lần chạm mặt hụt của Linh và Junsu:

Trong tập 6 phát sóng tối 23/11, Junsu và hôn thê Cynthia sang Việt Nam theo lời mời của Phong. Cặp đôi lựa chọn nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng - đúng nơi Linh đang làm việc. Sau 4 lần chạm mặt hụt, Linh cuối cùng cũng gặp lại Junsu trên bãi biển. Cô vội vàng chạy đến ôm lấy người yêu, song bị anh đẩy ra đầy phũ phàng.

Liệu mối quan hệ giữa Linh và Junsu sẽ diễn biến như thế nào? Đến khi nào Junsu mới có thể lấy lại được ký ức và quay về bên Linh? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 7 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (24/11) trên kênh VTV3.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.