Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu tức giận đay nghiến Linh

01/12/2016, 09:43
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Dù Linh đã nói ra tất cả nhưng Junsu vẫn một mức cho rằng cô chỉ là fan...

tuoithanhxuan1-1480518763105

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Dù Linh đã nói ra tất cả nhưng Junsu vẫn một mức cho rằng cô chỉ là fan hâm mộ của mình.

Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu đay nghiến Linh

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 vừa phát sóng tối qua (30/11) trên kênh VTV3 đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả cả nước khi mối tính của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh) ngày càng đau khổ.

Sau màn xô xát của Khánh (Hồng Đăng) và Junsu từ cuối tập 7, Khánh bị Junsu đánh chảy máu miệng. Trước lúc rời đi, anh nói: “Rồi một ngày cậu sẽ phải hối hận” trước sự sững sờ của Junsu và hôn thê Cynthia. Nghe tin Junsu bị đánh, Linh tức tốc chạy đến nơi anh ở. Song nhìn thấy Cynthia có mặt ở đó, cô ngậm ngùi quay đi, lòng đau như cắt.

3

Junsu gặp ác mộng sau khi xô xát với Khánh.

Về phía Junsu, sau khi gây hấn với Khánh, trở về phòng anh lại bị đau đầu và nằm mơ thấy ác mộng. Trong giấc mơ, Khánh máu me đầy miệng và nói: "Cậu sợ phải nhớ lại những chuyện đã qua chứ gì?".

ttx26-1480516877689

Khánh kể hết mọi chuyện cho Cynthia nghe.

Sáng hôm sau, vô tình Khánh lại gặp Cynthia tại quán cafe. Anh chủ động bắt chuyện và kể hết mọi chuyện về Linh. Tuy vậy, Cynthia vẫn vững vàng và đáp rằng: "Tình yêu chỉ có trong ký ức của một người cũng gọi là tình yêu à?" khiến Khánh chột dạ. Song anh vẫn tìm gặp Linh, an ủi và khuyến khích Linh phải cố gắng vì những gì cô đã phải chịu đựng.

Xem thêm video:

5

Khánh an ủi, khích lệ Linh tiếp tục cố gắng.

tuoithanhxuan25-1480518763118

Linh dùng bữa tối với Phong, Junsu và Cynthia.

Về phần Linh, do tính chất công việc nên cô buộc phải gặp gỡ, thậm chí dùng chung bữa tối với giám đốc Phong (Mạnh Trường), Junsu và Cynthia. Lắng nghe những góp ý của Linh về dự án cải tạo khu nghỉ dưỡng cho nhân viên, thái độ của Junsu đã trở nên thân thiện hơn trước. Thấy vậy, Cynthia cố tình hỏi Junsu về việc nếu gặp lại mối tình đầu thì sẽ xử sự như thế nào. Junsu cho rằng quá khứ chỉ còn là quá khứ, không có ý nghĩa gì cả. Linh nghe Junsu nói vậy rất đau lòng và bỏ ra ngoài.

Untitled

 

tuoithanhxuan21-1480518763100

Junsu sững người khi nhìn Linh khóc trước mặt anh.

Khi thấy Junsu, Linh đã chạy vội lại phía anh, quyết định nói ra tất cả. Thế nhưng, Junsu vẫn một mực cho rằng Linh đơn giản là một người hâm mộ anh và cố gắng theo đuổi thần tượng mình yêu mến. Trong cơn tuyệt vọng, Linh đã giữ chặt tay Junsu và rưng rưng nước mắt hỏi anh: Anh thực sự không nhớ em, dù chỉ một chút thôi sao?”. Trước câu nói của cô gái đứng trước mặt mình, Junsu sững lại dù chưa nhớ được gì.

Xem thêm video:

Liệu sau khi đối mặt Linh, Junsu có thể lấy lại ký ức hay không? Cynthia sẽ làm gì để ngăn cản Junsu và Linh? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 9 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (1/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.