Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 tập 9: Junsu lại bị tai nạn giao thông?

01/12/2016, 18:27
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 9: Linh hốt hoảng khi nghe tin một cặp đôi người Hàn Quốc bị đâm xe máy trên đường.

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 9: Linh hốt hoảng khi nghe tin một cặp đôi người Hàn Quốc bị đâm xe máy trên đường.

Tuổi thanh xuân 2 tập 9: Junsu lại bị tai nạn giao thông?

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 vừa hé lộ một vài tình tiết mới đầy kịch tính trong câu chuyện tình yêu trắc trở của Linh (Nhã Phương) Junsu (Kang Tae Oh).

Trong một đoạn phim trong tập 9 được hé lộ trên kênh youtube của Rubic 8, Linh đang đi trên đường thì thấy đám đông xúm lại quanh hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Mọi người bàn tán xì xầm cho rằng nạn nhân khó qua khỏi vì máu me be bét và nằm bất tỉnh trên đường.

Lại gần, nhìn thấy một chiếc máy ảnh quen thuộc, Linh đã hơi giật mình. Cô hỏi những người xung quanh thì được biết một cặp đội người Hàn Quốc vừa bị xe máy đâm và đã được đưa đến bệnh viện. Nghe đến đây, Linh bủn rủn tay chân, vội vàng bắt taxi đến bệnh viện vì cho rằng đó là Cynthia và Junsu.

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 8: Junsu tức giận đay nghiến Linh

Trước đó trong tập 8 phát sóng tối qua (30/11), Cynthia đã phát hiện ra câu chuyện tình yêu của Linh và Junsu nên luôn lo lắng và đề phòng. Về phía Linh, được sự ủng hộ và động viện của Khánh, Linh quyết tâm không bỏ cuộc và tiếp tục tìm lại Junsu. 

tuoithanhxuan25-1480518763118

Linh ăn tối cùng Junsu, Cynthia và Phong.

Trong buổi ăn tối với Phong (Mạnh Trường) cùng Junsu và Linh, Cynthia cố tình hỏi về mối tình đầu để thử lòng Junsu. Đáp lại, Junsu vui vẻ khẳng định quá khứ chỉ là quá khứ, Cynthia mới là người quan trọng nhất của anh bây giờ khiến Linh vô cùng đau lòng. Cô bỏ về trước.

Gặp Junsu đi một mình, Linh chạy đến nói hết mọi chuyện cho anh nghe. Tuy nhiên, Junsu tức giận cho rằng cô chỉ là người hâm mộ khi anh còn nổi tiếng. Không biết giải thích sao cho phải, Linh khóc và nói: "Anh không thể nhận ra em dù chỉ một chút thôi sao?" khiến Junsu sững người.

Xme thêm video:

Liệu Junsu có bị tai nạn giao thông hay không? Câu chuyện tình tay ba giữa Linh - Junsu - Cynthia sẽ tiếp diễn thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 9 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (1/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.