Showbiz

Tuổi Thanh Xuân: Hé lộ bí mật của Junsu - Kang Tae Oh

21/04/2015, 09:43

Mỹ nam Tuổi Thanh Xuân từng bị gọi là kẻ "biến thái thích khoe thân", người trong mộng là đàn chị Ha Ji Won.

Untitled
Kang Tae Oh được yêu thích bởi nụ cười tỏa nắng

 Vô cùng chu đáo, cẩn thận

Kang Tae Oh sinh năm 1994, là thành viên của nhóm 5urprise ra mắt hồi năm 2013. Mặc dù là cái tên khá mới của làng giải trí Hàn Quốc và hoàn toàn lạ lẫm trong mắt khán giả Việt Nam, nhưng chỉ qua vài tập đầu của phim “Tuổi thanh xuân”, Kang Tae Oh đã nhanh chóng “đốn tim” các fan, chinh phục công chúng bằng sự hóa thân trọn vẹn vào vai diễn.

Nếu trong những tập đầu tiên của phim, vai diễn Junsu do anh chàng đảm nhận khiến người xem đôi lúc bực bội vì tính cách kiêu ngạo, bướng bỉnh và gây rắc rối cho Linh (Nhã Phương), thì ở nửa sau của phim, chàng trai này lại làm không ít khán giả xiêu lòng bởi hình tượng trẻ trung lịch lãm, si tình và ấm áp.

Điều đặc biệt là nhân vật Junsu mang nhiều nét tính cách tương đồng với Kang Tae Oh ở ngoài đời. Tuy tuổi đời và tuổi nghề đều còn rất trẻ, song mỹ nam xứ Hàn rất tự hào về sự chu đáo, cẩn thận của mình. Trong một bài phỏng vấn trước đây, anh chàng từng tự tin khoe: “Các anh em trong nhóm 5urprise đều tin tưởng và dựa dẫm vào tôi. Tôi thấy hạnh phúc và biết ơn họ vì có chuyện gì cũng gọi đến tôi, chia sẻ với tôi”.

Anh cũng là một chàng trai hết sức thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi khi gặp mọi người. Trong buổi giao lưu vào ngày 14/3 vừa qua, mặc dù bị fans vây kín nhưng Kang Tae Oh vẫn tỏ ra rất thân thiện, không hề mệt mỏi. Anh luôn dành tặng những nụ cười đến với fans.

Từng bị gọi là kẻ "biến thái thích khoe thân"

junsu6
Anh chàng Kang Tae Oh nhiều lúc rất nhí nhố 

Mặc dù vậy nhưng Kang Tae Oh cũng không phải “ông cụ non” già dặn khô khan trước tuổi. Chàng trai sinh năm 1994 này luôn luôn cuốn hút mọi người bởi sự trẻ trung, xì tin và vô cùng dễ thương. Anh chàng cũng có nhiều lúc nghịch ngợm và rất hài hước.

Trong nhóm 5urprise, Tae Oh được xem là thành viên nhắng nhít và hay đùa nhất, anh chàng rất hay trêu chọc và lừa những người anh em của mình.

Trước khi gia nhập vào đại gia đình “Tuổi thanh xuân”, Kang Tae Oh từng được yêu thích cuồng nhiệt với series 12 tập “After school Bokbulbok”, hợp tác cùng các thành viên 5urprise. Cùng với vai diễn chàng trai “tăng động”, “biến thái” trong phim, nhiều câu chuyện hậu trường của bộ phim này cũng để lại ký ức khó phai đối với nam diễn viên.

“Cảnh đầu tiên của phim, tôi xuất hiện với bộ trang phục chú chó. Vì bộ đồ quá dày, quá nóng, lại phải chờ đợi những 6-7 tiếng đồng hồ đến lượt bấm máy, tôi đã kéo khóa phía sau lưng của bộ quần áo, thế là mọi người hùa nhau trêu tôi là kẻ "biến thái thích khoe thân", làm tôi cứ nghĩ lại là thấy xấu hổ và tổn thương”, Kang Tae Oh hài hước nói.

Bật mí người trong mộng

junsu-10
Kang Tae Oh và Nhã Phương được kỳ vọng trở thành một cặp ở ngoài đời

Tuy vậy, anh chàng cũng thuộc tuýp người kín tiếng. Trên internet, người ta chẳng thể tìm thấy bất cứ thông tin nào về gia đình và cuộc sống riêng tư của Kang Tae Oh.

Khi xem “Tuổi thanh xuân”, nhiều người hâm mộ cứ mong mỏi mỹ nam Hàn Quốc và Nhã Phương “phim giả tình thật". Nhưng họ chỉ là một cặp… chị em thân thiết. Chia sẻ về mẫu người yêu trong mộng, Kang Tae Oh mập mờ hé lộ, anh thích những cô gái sở hữu nụ cười xinh đẹp, giống như “Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won.

Tiết lộ về điểm yếu của mình, Kang Tae Oh ngượng ngùng thú nhận, bản thân là một người dễ xúc động. Mỗi khi bước lên sân khấu hoặc trả lời phỏng vấn, anh chàng thường lẩy bẩy tim đập chân run, mồ hôi đầm đìa. Cũng chính vì lý do này, nên dù rất muốn dấn thân loại hình nghệ thuật tổng hợp, Tae Oh đến nay vẫn chưa có cơ hội thử sức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.