Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân: Hé mở phần 2, Nhã Phương- Kang Tae Oh tái ngộ?

24/04/2015, 06:52

Kết thúc của Tuổi thanh xuân thật khó làm hài lòng những người xem từng ngày trông ngóng một cái kết viên mãn.

23-8d20c

Tuổi thanh xuân tập 36 kết thúc bằngbuổi ra mắt phim Bản tình ca ánh trăng mà Junsu tham gia diễn xuất

Mở đầu tập 36, sau khi nói chia tay với Junsu, vì quá đau đớn mà Linh không thể đứng vững. Khánh đã phải đưa cô về. Trong khi đó, Junsu tìm mọi cách thuyết phục Linh về tình yêu của họ nhưng không được. Linh không thể rời bỏ gia đình và bố mẹ để đi cùng người yêu. Hai người đã chia tay nhau trong nước mắt và khổ đau.

Linh quyết định đến với Khánh bởi sau những chuyện xảy ra anh không bao giờ căm giận cô và anh luôn là người thầm lặng, luôn luôn quan tâm, chăm sóc cô. Tình cảm ấy khiến cho Linh thực sự cảm kích.

Sau đó, Junsu đến tìm Khánh để nói chuyện và thông báo rằng câu chuyện của Linh và anh đã thực sự kết thúc, anh sẽ trở về Hàn Quốc và tiếp tục sự nghiệp của mình.

phim-tuoi-thanh-xuan-tap-cuoi-ket-thuc-mo-cho-moi-

Junsu đau khổ vì vì bị Linh bỏ rơi trong 55 phút đầu của tập cuối

Trong buổi ra mắt phim Bản tình ca ánh trăng mà Junsu tham gia diễn xuất, Junsu đã thể hiện ca khúc From my heart và tâm sự về ca khúc này là một sáng tác tặng người yêu 5 năm trước chứa đựng tình yêu của mình. Trong khi thể hiện ca khúc, Linh đã xuất hiện khiến phần thể hiện của Junsu bị gián đoạn.

Nghe những giai điệu này, ký ức của 5 năm về trước lại ùa về trong lòng Linh. Nhìn thấy ánh mắt của Linh và Junsu cùng với những kỷ niệm tình cảm của Linh và Junsu trước đây, Khánh đã là người chấp nhận buông tay. Anh mở nút thắt khi công bố trước toàn bộ báo giới Linh là bạn gái Junsu.

Sau đó, mọi người chụp ảnh kỷ niệm và… hết phim. Kết thúc lấp lửng này thật khó hài lòng những người xem từng ngày trông ngóng một cái kết viên mãn.

Mặc dù vậy, không ít fan hâm mộ đã bày tỏ hy vọng kết thúc mở của bộ phim sẽ tạo điều kiện cho Tuổi thanh xuân phần 2 sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong thời gian tới. Bởi trước đó, ê kíp sản xuất Tuổi thanh xuân chia sẻ là họ đang lập kế hoạch cho dự án phim hợp tác tiếp theo và “tại sao lại không thể tái hiện cặp đôi Nhã Phương- Kang Tae Oh một lần nữa nhỉ”.

Trong khi đó, Kang Tae Oh cũng đã tiết lộ trước hàng triệu khán giả Việt  sẽ trở lại cùng Linh trong Tuổi thanh xuân phần 2.

cats1-1429285818770

Kết thúc của Tuổi thanh xuân thật khó làm hài lòng những người xem từng ngày trông ngóng một cái kết viên mãn

Phần cuối của tập phim, hai diễn viễn chính của phim là Kang Tae Oh và Nhã Phương cũng đã có những lời nhắn gửi đến khán giả. Kang Tae Oh cho biết dù kết thúc phim có thể sẽ không làm hài lòng được tất cả mọi người nhưng "điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta đã có một khoảng thời gian đầy cảm xúc với Linh, Junsu, Khánh và các nhân vật khác".

Trong khi đó, Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến Kang Tae Oh đã hỗ trợ cho cô rất nhiều trong thời gian làm việc cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.