Showbiz

"Tuổi thơ dữ dội" của Kim Tử Long: Cắt tóc con gái, mặc đồ tắm 2 mảnh

24/07/2021, 10:30
image

Muốn có con gái nhưng không được, bố mẹ Kim Tử Long đã cho anh mặc đồ con gái, để tóc dài như một cô con gái thực sự.

Trong tập 8 chương trình "Người một nhà" mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã tiết lộ quá khứ nhiều năm giấu kín của mình. Cụ thể, một tấm hình hồi nhỏ của anh được "lộ diện" trong chương trình. Đó là một cậu bé có mái tóc bob nữ tính.

Anh cho biết, anh khi mang thai anh, bố mẹ đều cầu nguyện đứa con trong bụng là con gái. Bởi, gia đình đã có con trai đầu lòng. Trớ trêu thay, anh được sinh ra trong hình hài một nam nhi. Mẹ anh đã quyết định thay đổi số phận của con. Bà chỉ cho Kim Tử Long mặc đồ con gái, cắt tóc con gái.

img

Kim Tử Long lúc nhỏ có tạo hình như một bé gái

"Lúc đi tắm biển cùng gia đình, anh trai và em trai mặc quần tắm, còn tôi mặc đồ bơi 2 mảnh. Đi chùa gặp người lạ, ai cũng nói tôi là con gái chứ không nghĩ tôi là con trai. Không hiểu sao càng lớn, tôi ngày càng menly (nam tính)”, nam nghệ sĩ nhớ lại.

Thế nhưng, anh cũng bất ngờ về chính bản thân. Cụ thế lúc nhỏ, anh không thể nhận thức được quần áo nào dành cho con trai. Anh chỉ mặc theo ý của mẹ. Tình trạng đó kéo dài cho tới năm Kim Tử Long 7 tuổi. Đi học trong trường, cô giáo nhắc nhở anh không được mặc đồ con gái. Lúc này, bố mẹ của nam nghệ sĩ mới cho anh mặc đồ con trai.

Cũng trong dịp này, anh cũng hé lộ cách dạy con đặc biệt trong gia đình mình. Anh cho biết, ở nhà, mình không có con mà chỉ có bạn. "Tôi coi con như bạn vậy", nam nghệ sĩ khẳng định.

img

Nghệ sĩ Kim Tử Long luôn coi các con như bạn của mình

Giải thích về việc xem con cái như bạn bè, Kim Tử Long cho biết để tránh áp lực khi dạy con. Bởi, nếu nghĩ mình có con, anh sẽ áp đặt suy nghĩ làm cha, làm mẹ khi dạy các con.

"Tôi luôn xem con là bạn để cùng con tâm sự, nói chuyện, chia sẻ. Con sẽ gần gũi với mình hơn. Nếu lúc nào cũng bảo "Phải nghe lời ba, con không được như vậy" sẽ gây áp lực, dẫn tới chuyện con không mong muốn. Trước đây, tôi luôn muốn cha mẹ dành cho mình những lời nói ngọt ngào, dễ chịu và tình thương dạt dào. Bây giờ, tôi mong mình sẽ làm lại như vậy với con", anh tâm sự.

Nam nghệ sĩ có 5 người con. Nhờ cách dạy bảo này, các con của nghệ sĩ Kim Tử Long luôn tìm đến cha để tâm sự những câu chuyện trong cuộc sống. Các con anh cũng thoải mái khi nói chuyện, chơi đùa cùng cha của mình.

Video các con trai của Kim Tử Long thoải mái khi ở bên cha:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.