Showbiz

Tuổi thơ ùa về khi dàn diễn viên "Hoàn châu cách cách" hội ngộ sau 23 năm

22/02/2020, 22:53

Hiếm khi nào dàn diễn viên phim "Hoàn châu cách cách" lại hội ngộ tương đối đầy đủ như vậy.

img
Dàn diễn viên của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách

Mới đây, chương trình "Vương bài đối vương bài" đã gây xúc động với cuộc hội ngộ sau 23 năm của dàn diễn viên bộ phim "Hoàn châu cách cách". Đây là lần hiếm hoi dàn diễn viên từ chính tới phụ của bộ phim như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Trương Thiết Lâm, Chu Hoành Gia, Lý Nam, Trần Oánh, Lục Thi Vũ, Mưu Phương Bân… có dịp tề tựu sau nhiều năm kể từ khi bộ phim phát sóng.

Sau 23 năm, nhiều điều đã thay đổi. Vị trí và sự nghiệp của mỗi diễn viên đều có những chuyển biến khác nhau nhưng cuộc hội ngộ khiến chính các diễn viên cũng xúc động vì sống lại một thời tuổi trẻ của mình. Ngần ấy thời gian, những dấu vết thời gian trên gương mặt của các diễn viên đã hằn in nhưng diễn xuất của họ vẫn khiến khán giả thích thú.

img
"Tiểu Trác Tử" Lý Nam và "Mông Đan" Mưu Phượng Bân
img
Anh em Liễu Thanh - Liễu Hồng do Lục Thi Vũ và Trần Oánh thể hiện
img
Chàng "Tiêu Kiếm" Chu Hoành Gia sau nhiều năm đã phát tướng hơn xưa

Mỗi diễn viên xuất hiện đều diễn một trích đoạn nhỏ trong phim đã gây nhiều xúc động. Đó là Tiêu Kiếm với tiếng sáo bay bổng nhiều tự sự, là Mông Đan với những lời thiết tha với công chúa Hàm Hương… Khán giả có dịp gặp lại những nhân vật quen thuộc trong ký ức như Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Hoàng A Mã, Liễu Thanh, Liễu Hồng, Tiêu Kiếm, Tiểu Trác Tử, Tiểu Đặng Tử, vợ chồng Phước Luân…

img
Cuộc hội ngộ của các diễn viên trong bộ phim đình đám một thời

"Hoàn châu cách cách" được sản xuất năm 1998 và trở thành tuổi thơ của thế hệ cuối 8X và đầu 9X. Thành công vang dội của phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt lên hàng ngũ ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Những ca khúc trong phim cũng đi vào những bài hát kinh điển của tuổi thơ nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.