Showbiz

Tuổi thơ vất vả và lý do đặc biệt nhận con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường

20/07/2019, 09:58

NTK Đỗ Mạnh Cường từng có tuổi thơ vất vả, điều đó liên quan tới quyết định nhận con nuôi của anh.

img
NTK Đỗ Mạnh Cường và 4 người con nuôi.

Là NTK nổi tiếng nhưng ít ai biết, tuổi thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường từng nghèo khó và vất vả. Mới đây, lần hiếm hoi, Đỗ Mạnh Cường tiết lộ quá khứ của mình cũng như lý do anh quyết định nhận con nuôi.

Anh cho biết, bản thân sinh ra trong 1 gia đình bình thường, không nghèo nhưng cũng không giàu có. Mẹ làm đủ nghề để kiếm sống, từ giáo viên dạy trẻ, cắt tóc, cho thuê băng phim, cho thuê áo cưới. Bố của anh làm công nhân nhà máy đóng tàu.

Sau này, vì thấy cứ chật vật như vậy, con cái sẽ không có tương lai nên mẹ của Đỗ Mạnh Cường quyết định đi Mỹ để lo cho gia đình. Thời gian anh đi học bên Pháp, bà làm việc nhiều và tiết kiệm hết sức để lo cho con đi học với suy nghĩ, mong sau này con có thể có nghề nuôi sống bản thân. Còn bản thân NTK họ Đỗ, anh đã rất độc lập nhờ từ nhỏ đã biết làm mọi việc, từ đi chợ, nấu cơm, giặt quần áo...

img
Người con nuôi thứ 5 của Đỗ Mạnh Cường.

"Đến giờ, mình chẳng giàu có gì, tiền kiếm được cũng chỉ đủ làm show và đủ sống. Mình nghĩ không cần có vài chục tỷ, hàng trăm tỷ, hàng nghìn tỷ mới có khả năng nhận nhiều con nuôi. Thực ra, trẻ con cần nhất tình yêu thương chứ không phải tiền.

Cái mình cần cho các con là tình yêu thương chân thành và sự quan tâm chăm sóc để các con có thể cảm nhận được, cho các con một cuộc sống vừa đủ chứ không cần sung sướng như con nhà đại gia, khó khăn một chút nhưng sau này có khi lại thành tài", anh tâm sự về quyết định nhận con nuôi của mình.

Có lẽ đó là lý do Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận thêm 4 người con nuôi nữa sau người con nuôi đầu tiên là bé Nhím. Với anh, nhận 5 người con nuôi là điều anh thích từ lâu nên dù nhận thêm 4 đứa đúng thời điểm bản thân đang gặp khó khăn một chút về kinh tế, nhưng duyên các con đến, anh sẵn sàng nhận và không hề hối tiếc về quyết định ấy. Với nam nhà thiết kế, thi thoảng trong cuộc sống phải có những thời gian áp lực và khó khăn để tạo động lực cố gắng hơn.

Anh cũng không quên nhắn nhủ các con của mình: "Bố không thể cho các con cuộc sống trải đầy tiền, nhưng bố sẽ cho các con cuộc sống đầy tình yêu thương và một tương lai chắc chắn tốt đẹp. Chúng ta không cần nhiều tiền mới làm được việc tốt. Chúng ta chỉ cần một trái tim biết yêu thương và chia sẻ may mắn của mình với người khác là đủ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.