Dịch vụ PV Gas

Tuổi trẻ KVT - Vững bước tương lai

09/05/2017, 10:49

Đoàn Thanh niên KVT không ngừng học tập, rèn luyện để KVT xứng đáng là đơn vị chủ lực, tiêu biểu của PV GAS.

IMG_6739

Lực lượng Đoàn viên Thanh niên KVT luôn tập trung sức lực, trí tuệ hoàn thành tốt nhiệm vụ vận hành sản xuất an toàn, hiệu quả 

Diễn biến giá dầu cùng với sự phát triển về quy mô của công ty đã đặt ra nhiều thử thách cho lãnh đạo và toàn thể CBCNV KVT. Ý thức được trách nhiệm đó, lực lượng Đoàn viên Thanh niên KVT luôn tập trung sức lực, trí tuệ hoàn thành tốt nhiệm vụ vận hành sản xuất an toàn, hiệu quả và tiếp nhận thành công các công trình, dự án mới như: Kho cảng Thị Vải, kho LPG Đình Vũ, dự án cấp bù khí ẩm NCS…

Với tổng số 80 đoàn viên, chiếm số lượng nhỏ khoảng 25% trên tổng số nhân viên của công ty, địa bàn hoạt động trải rộng từ Bắc vào Nam với các công trình trọng điểm như: Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố tại huyện Long Điền (BR-VT); Kho cảng PVGAS Vũng Tàu tại huyện Tân Thành (BR-VT); Kho LPG Gò Dầu Đồng Nai; Kho LPG Đình Vũ tại Hải Phòng. Để hoàn thiện và phù hợp với quy mô của Công ty, cơ cấu tổ chức Đoàn cơ sở KVT gồm 4 chi đoàn, BCH Đoàn cơ sở gồm 7 đồng chí được phân công cụ thể từng mảng công tác, thực sự tạo nên nhiều thay đổi trong công tác đoàn cả về chất và lượng, thể hiện được sự đóng góp ngày càng lớn của đoàn viên thanh niên vào kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Lần đầu tiên, Đoàn KVT (và cũng là lần đầu tiên trong hệ thống Đoàn Thanh niên PV GAS) đã tổ chức thành công diễn đàn “Thanh niên với công tác vận hành, sản xuất”. Hội thảo là dịp nâng cao tinh thần xung kích trong toàn thể lực lượng trẻ trong công việc hàng ngày đầy thử thách.

Tuổi trẻ đi cùng với sáng tạo, đó làm một trong những điểm mạnh của ĐTN KVT. Công tác sáng kiến cải tiến, hợp lý hóa sản xuất là công tác được ưu tiên hàng đầu, không ngừng phát triển qua từng năm, đóng góp to lớn vào việc mang lại lợi nhuận và doanh thu cho PV GAS.

Với hoạt động trọng tâm trong năm 2016 - 2017 là năm “Văn hóa doanh nghiệp”, cuối tháng 3/2017 ĐTN đã hoàn tất sổ tay văn hóa doanh nghiệp với những giá trị bản sắc của KVT. Lực lượng thanh niên KVT còn luôn xung kích trong việc tuyên truyền, thực hiện 5S tại công ty. Cứ đến tháng 3 hàng năm – Tháng Thanh niên, ĐTN KVT định kỳ tổ chức chương trình “đối thoại giữa Đảng ủy và Thanh niên” với đa dạng các chủ đề nhằm tạo ra một không gian đối thoại thẳng thắng và cởi mở giữa các ĐVTN và Đảng ủy Công ty, qua đó giúp cho các bạn ĐVTN hiểu rõ hơn các chủ trương chính sách của Công ty và định hình được phương hướng phát triển trong tương lai cùng tiến tới xây dựng hệ giá trị cốt lõi “ Kết nối, Văn minh, Trách nhiệm”.

Với quan niệm rằng lực lượng Thanh niên là chiếc cầu nối giữa Công ty với xã hội và tuổi trẻ trong cộng đồng, ĐTN cùng với Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” như: Thăm và tặng quà các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách tại xã An Ngãi-H.Long Điền và xã Tân Phước - H.Tân Thành. Quyên góp ủng hộ lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam, chung tay góp sức giữ gìn biển đảo quê hương... Song song đó là các hoạt động từ thiện như trao nhà Đại Đoàn Kết, tặng quà cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hoạt động chăm sóc con em CBCNV của KVT, phối hợp thực hiện các chương trình về nguồn – từ thiện – giáo dục đạo đức cách mạng…

Với mục tiêu trở thành đơn vị mạnh về chuyên môn, khỏe thể chất và đi đầu các hoạt động thể thao của PV GAS, năm 2016 – 2107 được xem là mở đầu cho giai đoạn đẩy mạnh về hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ của Đoàn cơ sở KVT. Ý thức được rằng, sức khỏe và tinh thần đoàn kết là yếu tố quan trọng để mang lại hiệu suất làm việc tối ưu, BCH Đoàn KVT thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao nhầm tạo sân chơi, nâng cao sức khỏe cho toàn thể CBCNV: Tổ chức Giải bóng đá KVT-League hàng năm với 11 đội bóng tham dự là các bộ phận, ca, kíp của công ty kéo dài trong vòng 4 tháng với tất cả 55 trận đấu; Hội thao KVT - 2016 diễn ra thành công với nhiều môn thi đấu hấp dẫn… Đồng thời, Đoàn KVT cũng thể hiện được tính chủ động và đi đầu trong các phong trào thể thao của PV GAS như: giành chức vô địch Giải bóng đá truyền thống PV GAS 2016 khu vực Vũng Tàu do Tổng công ty tổ chức; tổ chức thành công giải bóng đá “KVT Mở Rộng 2017” với 8 đội tham gia trực thuộc PV GAS khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn Thanh niên KVT đang phát triển rất mạnh mẽ cả về chuyên môn cũng như hoạt động văn hóa, thể thao. Tất cả Đoàn viên thanh niên KVT luôn ý thức vai trò tuổi trẻ, cống hiến đầy nhiệt huyết cho sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp Khí, khẳng định niềm tin vào thế hệ trẻ là đúng đắn và tràn đầy tương lai!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.