Bạn cần biết

“Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” qua những bức ảnh sống động

16/03/2017, 22:01

120 bức ảnh phản ánh trung thực các mặt hoạt động tại Trường Sa được giới thiệu tại triển lãm lần này.

Bia

Các tác giả những tác phẩm được trưng bày triển lãm và các chiến sỹ Hải quân, các vị khách mời từ Trung ương đến địa phương và khách tham quan cùng nhau chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong những lần ra đảo Trường Sa.

Được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/013/1931 – 26/03/2017) và tháng Thanh niên VIệt Nam, Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Hải Quân, CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương và Trung tâm Thông tin văn hóa Hồ Gươm tổ chức triển lãm ảnh, hiện vật với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”. 

120 bức ảnh phản ánh trung thực các mặt hoạt động tại Trường Sa như đời sống chiến sĩ, nhân dân, các lực lượng đóng quân, làm việc, sinh sống trên Quần đảo, trong đó có 21 đảo, 33 điểm đóng quân của Việt Nam và 9 Trạm Hải đăng tại quần đảo Trường Sa; những câu chuyện xúc động được kể bằng ảnh, những tình cảm nồng ấm của tuổi trẻ cả nước dành cho Trường Sa thân yêu được giới thiệu tại triển lãm lần này.

Chương trình được bắt đầu lúc 14h30" tại Trung tâm văn hóa Hồ Gươm từ ngày 16/3 - 20/3/2017.

1

Các nghệ sỹ, ca sĩ trình bày những ca khúc hát về biển đảo trong Chương trình  tổ chức triển lãm ảnh, hiện vật với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” được tổ chức tại Trung tâm Thông tin văn hóa Hồ Gươm từ ngày 16/3 - 20/3/2017.  

3

Các vị khách mời, đại diện các chiến sĩ Hải quân, và các nhà tài trợ, cùng nhân dân tham dự chương trình.

6

Nhà tổ chức, khách mời, đại diện Bộ tư lệnh Hải quân... cắt băng khai chương triển lãm ảnh.

7

Khách mời và đông đảo nhân dân, các vị khách quốc tế... chăm chú xem những bức ảnh lột tả cuộc sống đời thường của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo tiền tiêu của tổ quốc.

8

 

9 (2)

 

9

Những người may mắn được đến thăm, công tác tại Quần đảo Trường Sa hổ hởi kể lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy với các vị khách quý.

12

Bức ảnh "Quê em ở Trường Sa" cho chúng ta thấy các công dân nhỏ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nơi đảo xa.

13

Tác phẩm "Hát cho người lính biển" của doàn văn nghệ từ đất liền tới thăm các chiến sĩ Hải quân, đóng quân trên các đảo.

14

Đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân nhận tài trợ từ các nhà tài trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.