Thế giới giao thông

Tướng Indonesia biết sự biến mất của máy bay MH370

17/09/2014, 07:27

Nguyên nhân dẫn đến sự biến mất không dấu vết của chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines tiếp tục trở nên bí ẩn hơn sau khi Giám đốc Cảnh sát Indonesia - Tướng Sutarman tuyên bố ông biết chuyện gì đã xảy ra.

Tàu Go Phoenix của Malaysia dự kiến sẽ tới Perth, Australia vào ngày 21/9 tham gia cuộc tìm kiếm
Tàu Go Phoenix của Malaysia dự kiến sẽ tới Perth, Australia vào ngày 21/9 tham gia cuộc tìm kiếm

Trong cuộc họp tại Thủ đô Jakarta, Tướng Sutarman cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Cảnh sát trưởng Malaysia - Tun Mohammed Hanif Omar và biết nguyên nhân sự biến mất của chiếc Boeing 777-200 nhưng không thể tiết lộ chi tiết”, theo báo điện tử Kompas.com. Tuy nhiên, sau đó, tại Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia - ông Khalid Abu Bakar cho biết, ông rất sốc khi nghe lời bình luận trên của người đồng cấp phía Indonesia vì cảnh sát Malaysia không hề có bất cứ thông tin nào về vụ máy bay mất tích. Ông Khalid Abu Bakar sẽ gặp và nói chuyện với Tướng Sutarman về vấn đề này. Mặt khác, ông Mohammed Omar mà vị tướng Indonesia nhắc tới ở trên đã nghỉ hưu năm 1994. 


Theo Bộ trưởng Giao thông Malaysia Datuk Seri Lai, trong quá trình tìm kiếm trên Ấn Độ Dương, đội tìm kiếm và nghiên cứu máy bay mất tích (SAR) phát hiện 58 vật thể rắn dưới đáy đại dương.

Xuân Minh 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.