Showbiz

Tưởng không trở lại showbiz, Phạm Băng Băng vẫn kiêu sa trên tạp chí Hàn

18/06/2019, 11:19

Phạm Băng Băng vẫn kiêu sa và xinh đẹp khi xuất hiện trên tạp chí của Hàn Quốc.

img
Hình ảnh của Phạm Băng Băng trên tạp chí xứ Hàn.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã hé lộ bức ảnh bìa đôi số tháng 7 của tạp chí “Red Show GRAZIA” phiên bản Hàn Quốc. Trong ảnh, nữ diễn viên xuất hiện với hai phong cách hoài cổ với chiếc áo họa tiết hoa tulip và một phong cách thời trang đen trắng với áo ren đen nữ tính.

Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi dường như, Phạm Băng Băng đang dần lấy lại vị trí của mình với tiến trình đầu tiên tại nước ngoài. Những hình ảnh này khoe được gương mặt thanh tú của nữ diễn viên. Có thể nói, Phạm Băng Băng sở hữu vẻ đẹp khá quốc tế. Cô thể hiện được khí chất của mình.

img
Nữ diễn viên trong hậu trường chụp ảnh.

Thời gian gần đây, tên tuổi của Phạm Băng Băng bắt đầu được nhắc tới nhiều hơn khi cô bắt đầu tham gia các hoạt động cá nhân. Sự “tiến công” của nữ diễn viên vào thị trường Hàn Quốc dường như là bước đi khó tin của Phạm Băng Băng.

Từ khi ra mắt tới nay, Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao luôn nỗ lực để có vị trí trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” khi là ngươi có địa vị, nhan sắc, tiền bạc, quyền lực. Nàng “Kim Tỏa” luôn trở thành tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Thế nhưng, scandal trốn thuế hàng nghìn tỷ đồng đã khiến cô lao đao và dường như mất tất cả. Sau scandal ấy, người ta những tưởng nữ diễn viên sẽ khó trở lại được showbiz. Nhưng những gì cô đang làm, dường như sự trở lại là hoàn toàn có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.