Quốc tế

Tương lai HLV Ancelotti được phán quyết

13/03/2015, 10:12

Tương lai HLV Ancelotti được phán quyết là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 13/3.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

PSG quyết săn Di Maria

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn rất khao khát có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Real, hiện đang khoác áo của M.U. Theo 1 tờ báo Pháp, PSG đang lên kế hoạch đặt lại vấn đề đàm phán với Quỷ đỏ về thương vự kể trên. Theo đó, đại gia Paris không ngần ngại đặt 4 ngôi sao phía PSG lên bàn cân, nhằm có được sự gật đầu thông quan của M.U về việc Di Maria. Nhiều khả năng, Edison Cavani sẽ là đối trọng hoàn hảo nhất để thương vụ giữa M.U và PSG được diễn ra suôn sẻ.

Sao NHA chấn thương lãng xẹt

Tiền đạo của West Ham, Enner Valencia sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này vì một chấn thương rất hy hữu. Cụ thể, cầu thủ người Ecuador đã giẫm chân vào mảnh cốc vỡ. Chưa biết thời gian tiền vệ người Ecuador bình phục là bao lâu, song trước mắt anh vẫn phải đến trung tâm y tế tại West Ham để khâu vết thương rách chân.

Ibrahimovic không được giảm án

Bất chấp những kiến nghị từ PSG, ban tổ chức Champions League đã quyết định sẽ không có bất kỳ sự giảm nhẹ hình phạt nào cho cầu thủ người Thụy Điển. Tiền đạo từng thi đấu cho AC Milan và Barcelona đã va chạm với Oscar ở phút thứ 31. Anh lập tức bị trọng tài chính Bjorn Kuipers rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu. Quyết định này đã gây ra rất nhiều tranh cãi, phần nào đó bởi ông Kuipers rút thẻ khi có rất nhiều cầu thủ Chelsea vây quanh gây áp lực.

Tương lai Ancelotti được phán quyết

Trong những ngày qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Ancelotti sẽ bị thay thế bởi Zinedine Zidane, người đang dẫn dắt đội trẻ của Real. Thậm chí đã có nguồn khẳng định, nếu thua Barcelona trong trận Siêu kinh điển tới đây, Ancelotti sẽ chắc chắn bị sa thải. Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch Real Florentino Perez đã bác bỏ thông tin này: “Một vài tin tức đã xuất hiện mà chẳng có chút thực tế nào, chỉ với mục đích gia tăng áp lực lên huấn luyện viên và cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi là những người có trách nhiệm đánh giá và sẽ không để ai đó lợi dụng việc đội bóng sa sút để đưa ra thông tin không đúng với sự thực”.

Arsenal, Man City tranh nhau mua chuyên gia đá phạt

Hakan Calhanoglu đã gây ấn tượng mạnh từ khi gia nhập Leverkusen với tài sút phạt. Anh đã ghi 5 bàn cho Leverkusen từ đầu mùa trên chấm đá phạt. Hiện hai đại gia của bóng đá Anh là Man City và Arsenal đang theo đuổi Hakan Calhanoglu. Pháo thủ thậm chí đã để mắt đến chuyên gia đá phạt này từ mùa trước, nhưng họ vẫn chưa có bước tiến nào trong việc tiếp cận cầu thủ 21 tuổi. Trong khi đó Man City được cho là đã xem giò Hakan Calhanoglu vài tháng gần đây, bị thuyết phục và sẽ lao vào cuộc cạnh tranh.

Sao Barca nổi cáu vì tin đồn

Trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ Daniel Alves đã dùng những lời lẽ nặng nề chỉ trích thông tin từ các báo, đặc biệt là Marca, tờ báo thân Madrid, về các tin đồn liên quan đến anh. “Tôi quá mệt khi phải nghe những tin chết tiệt như vậy. Tôi yêu CLB này (Barca) vì những gì đã trải qua, vì những gì sắp tới. Nếu một ngày nào đó tôi phải rời CLB này, tôi tự biết phải đến đâu và phải làm gì, không cần bất cứ thứ chết tiệt gì mà các người nói về tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.