Trong nước

Tương lai Tuấn Anh tại U23 Việt Nam đã được định đoạt

08/04/2015, 21:08

Tiền vệ Tuấn Anh vẫn được HLV Miura tin tưởng triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 28.

Tuấn Anh
Tuấn Anh vẫn được HLV Miura tin tưởng

Dù ngày 5/5 tới, toàn đội U23 Việt Nam mới tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 28 nhưng trong ngày 8/4, HLV Miura đã trình danh sách sơ bộ 35 cầu thủ U23 Việt Nam lên Tổng cục TDTT. Danh sách này sẽ sớm được chuyển sang cho LĐBĐ Singapore, quốc gia đăng cai Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

Bản danh sách của nhà cầm quân người Nhật gồm những cầu thủ đã chơi tốt tại vòng loại U23 châu Á như Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, Phí Minh Long, Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Ngọc Thắng, Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra là những cái tên khác như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoài Anh, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Tài, Lê Đức Lương, Đỗ Hùng Dũng, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, Phạm Văn Phong, Lê Cao Hoài An, Lê Thanh Bình cũng được triệu tập. Như vậy, tiền vệ Tuấn Anh vẫn được HLV Miura trao cơ hội thay vì loại bỏ khỏi kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games như báo chí đồn đoán.

Những cầu thủ chấn thương trước thềm vòng loại U23 châu Á khởi tranh như Lương Xuân Trường, Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Hoàng Lâm vẫn được HLV Miura tin tưởng gọi lại. Bên cạnh đó, những cái tên chất lượng đủ tuổi thi đấu ở SEA Games 28 được gọi bổ sung là Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Minh Tùng, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn.

HLV Miura đã đề xuất chỉ tiêu ban đầu là lọt vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28. Hiện tại, lãnh đạo Tổng cục TDTT chưa có ý kiến cụ thể về chỉ tiêu này. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5 tới. Khoảng thời gian từ 16/5 đến 18/5, thầy trò HLV Miura sẽ có một trận giao hữu nữa với một ĐT U23 thuộc khu vực Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.