Bóng đá

Tương lai Văn Hậu ở Hà Lan có thêm bước ngoặt cực lớn

26/04/2020, 17:00

CLB Hà Nội đồng ý để Văn Hậu được ở lại Hà Lan thêm một mùa giải, sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 6 tới.

img
Văn Hậu có khả năng sẽ ở lại Hà Lan thêm 1 mùa giải

Theo thông tin mới nhận, lãnh đạo CLB Hà Nội đã đồng ý cho Văn Hậu ở lại CLB Heerenveen (Hà Lan) thêm một mùa tại giải sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào tháng 6 tới.

Ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao T&T cho biết, CLB Hà Nội xác định việc Văn Hậu được khoác áo CLB tại Hà Lan là tấm gương để các cầu thủ trẻ khác tại quê nhà phấn đấu, là niềm vinh dự cho bóng đá Việt Nam.

“Hậu là cầu thủ phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu từ sức mạnh, thể hình và tư duy chơi bóng. Việc được tập luyện cùng các cầu thủ đẳng cấp tại Hà Lan cũng như chế độ dinh dưỡng chuyên nghiệp đã giúp Hậu có những tiến bộ vượt bậc. Điều này không chỉ giúp cho Hậu phát triển mà còn cho bóng đá Việt Nam”, ông Trung nói.

Mặc dù vậy, ông Trung cũng thừa nhận, kết quả cuối cùng vẫn cần phải đợi động thái từ phía Heerenveen bởi Hà Nội FC không thể đơn phương quyết định.

Theo quy định, hai đội sẽ tiến hành đàm phán vào khoảng cuối tháng 5 để xác định tương lai Văn Hậu. Tuy nhiên, do Giải VĐQG Hà Lan đã hủy bỏ nên quá trình này có thể được đẩy lên sớm hơn.

Trước đó, vào ngày 24/4, lãnh đạo Heerenveen và HLV Jansen cũng tiếp xúc riêng với Văn Hậu. Ở buổi làm việc này, Văn Hậu trình bày nguyện vọng muốn ở lại trong khi HLV Jansen cũng đánh giá anh có nhiều tiến bộ.

Những diễn biến trên cho thấy, khả năng Văn Hậu ở lại Hà Lan thêm một mùa giải là rất cao. Đương nhiên, Heerenveen khó lòng mua đứt anh nên phương án tối ưu là gia hạn hợp đồng cho mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.