Quân sự

Tướng Lipovoy: Lời đe dọa đánh chìm Hạm đội Biển Đen của Anh thật lố bịch

29/06/2021, 16:10

Tướng Lipovoy đã lật tẩy những công kích của giới truyền thông Anh về khả năng đánh chìm Hạm đội Biển Đen.

Tướng Sergei Lipovoy cho biết, nỗ lực lặp lại một hành động khiêu khích như việc tàu khu trục Defender của Anh xâm nhập lãnh hải của Nga sẽ gây nguy hiểm cho các bên tham gia ở phương Tây.

Chủ tịch Hiệp hội "Sĩ quan toàn Nga", Thiếu tướng Sergei Lipovoy trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn liên bang (FAN) về sự lớn tiếng không thể chấp nhận được trên một số phương tiện truyền thông của Anh.

Các tác giả của các ấn phẩm ở Anh thu hút sự chú ý của dư luận khi thừa nhận việc sử dụng vũ khí của các thủy thủ trên tàu chiến của Hải quân Hoàng gia Anh để chống lại Hạm đội Biển Đen của Nga, hơn nữa, hành động này có thể xảy ra trong lãnh hải của Liên bang Nga.

img

Thiếu tướng quân đội Nga Sergei Lipovoy - ảnh Южный Федеральный.

"Đây là sự thô lỗ phổ biến nhất, hoàn toàn trắng trợn và cộng đồng thế giới nên phản ứng lại…", Tướng Sergei Lipovoy nhấn mạnh.

Tướng Lipovoy đã lật tẩy những công kích của giới truyền thông Anh về khả năng đánh chìm Hạm đội Biển Đen và gây tổn thất cho lực lượng hàng không hải quân của quân đội Nga.

Ông Lipovoy nhắc lại rằng Nga sở hữu một loại vũ khí lợi hại có khả năng tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào không chỉ ở khu vực Biển Đen.

Những lời đe dọa của Anh đối với các tàu và máy bay của Hạm đội Biển Đen không cần đếm xỉa, lố bịch và tương tự như việc họ "vẫy tay chào sau một cuộc chiến".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.