Showbiz

Lưu diễn hải ngoại sang chảnh, Hồ Ngọc Hà vẫn phải xin mỳ gói

18/08/2020, 10:06

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ Hồ Ngọc Hà từng xin mỳ gói của anh khi đi lưu diễn.

img
Sau khi chán ngán đồ Tây Hồ Ngọc Hà đã phải xin mỳ gói của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vì thèm món ăn Việt

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đắt show hải ngoại. Cô thường có nhiều chuyến lưu diễn ở Châu Âu, Mỹ, Úc... Trong chương trình "Khẩu vị ngôi sao" mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã tiết lộ có những lúc giọng ca "Cả một trời thương nhớ" phải xin anh mỳ gói khi cùng nhau đi lưu diễn.

Theo lời Nguyễn Hồng Thuận, anh rất thích món ăn Việt Nam nên khi đi nước ngoài diễn thường đem theo nhiều đồ ăn Việt như chà bông, mì gói... vì sợ rằng ở chốn nước bạn, có thể khó tìm.

img
Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ đắt show hải ngoại cùng Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà...

Những ngày đầu, anh có thể ăn món ăn phương Tây ngon miệng, nhưng tới những ngày sau sẽ ngán và chỉ muốn ăn đồ Việt Nam. Thậm chí có những lần đi lưu diễn, nam nhạc sĩ mang theo cả thùng mỳ gói để ăn dần.

"Tour đi diễn của Thuận có nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn… Lúc ra sân bay, thấy tôi kéo nguyên vali mì gói, mọi người đều thắc mắc. Họ bảo bên đó đồ ăn ngon rất nhiều, đem theo mì gói làm gì.

img
Hồ Ngọc Hà hay chia sẻ những khoảnh khắc quý cô sang chảnh chốn trời Âu

Tới những ngày cuối của đêm diễn, Hồ Ngọc Hà bỗng nhiên chạy lại "Cho em xin hai ly mì". Tôi nhận ra mọi người cũng như, ăn một thời gian đều chán món ăn nước ngoài. Dù gì, mình cũng là người Việt Nam nên đã quen với ẩm thực Việt", Nguyễn Hồng Thuận kể lại.

Tiết lộ này của nam nhạc sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nhắc đến việc lưu diễn hải ngoại, nhiều người luôn nghĩ về những thứ xa hoa, lộng lẫy. Bản thân Hồ Ngọc Hà bay show hải ngoại nhiều và có mức cát-sê cao, không ít người cho rằng nữ ca sĩ rất giàu có và mỗi lần sang nước ngoài đều ăn chơi sang chảnh, thưởng thức những đồ ăn phong phú ngon ngọt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.