Thế giới

Tướng Nga bị thương mất 2 chân, 1 mắt vì chiến sự ở Syria?

04/03/2017, 08:33

Một sỹ quan cấp tướng của quân đội Nga lần đầu tiên bị dính thương khi đang chiến đấu ở Syria.

tuong nga

Thiếu tướng Piotr Miliukhin, Cục trưởng Cục huấn luyện chiến đấu thuộc Bộ chỉ huy Quân khu miền Tây

Truyền thông Nga đưa tin cho biết, một sỹ quan cấp tướng của quân đội Nga lần đầu tiên bị dính thương khi đang chiến đấu ở Syria. Người bị thương là Thiếu tướng Miliukhin - thuộc Quân khu miền Tây của quân đội Nga.

Trang Sputnik cho hay, Thiếu tướng Miliukhin sau khi bị thương ở Syria đã được đưa tới nơi điều trị cấp cứu.

Thiếu tướng Piotr Miliukhin, Cục trưởng Cục huấn luyện chiến đấu thuộc Bộ chỉ huy Quân khu miền Tây đã gặp nạn trong một hoạt động liên quan đến chiến sự ở Syria và được đưa về điều trị đặc biệt tại Quân y viện mang tên Burdenko.

tuong nga bi thuong

Thiếu tướng Piotr Miliukhin

Phòng đón nhận tại quân y viện thông báo với Sputnik hôm thứ Sáu sau khi có tin Thiếu tướng Miliukhin bị thương trong trận chiến giành Palmyra cách đây khoảng một tuần được lan truyền trên nhiều tờ báo mạng.

Bệnh nhân Piotr Miliukhin hiện đang nằm ở khu vực số 56, khoa chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, quân y viện đã từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết về tình trạng nhập viện.

Ông Piotr Miliukhin bị mất chân?

Kênh Fontanka và TV Rain dẫn nguồn từ cổng thông tin infox.ru cho hay, Tướng Piotr Miliukhin đã bị thương rất nặng ở Syria, cụ thể, theo infox.ru, vị tướng Nga đã bị mất 2 chân và 1 mắt trong một vụ nổ xảy ra cách đây 1 tuần tại chiến trường Palmyra

Piotr Miliukhin 0

Thiếu tướng Piotr Miliukhin (người bên phải hình ảnh)

Tướng Piotr Miliukhin ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện bố trí trong căn cứ không quân Hmeemeem ở Syria trong tình trạng rất nghiêm trọng.

Nguồn tin được infox.ru trích dẫn cho biết vị tướng bị thương của Nga đã được chuyển về Moscow để điều trị tại bệnh viện quân y Burdenko.

Dù Infox.ru tuyên bố họ đã xác nhận thông tin trên sau khi tiếp xúc ít nhất 2 nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cũng như bệnh viện nơi sỹ quan cao cấp của Nga đang điều trị.

Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Nga đến nay chưa xác nhận những thông tin được truyền thông Nga đăng tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.